Search This Blog

Thursday, April 13, 2023

TÔI ĐÃ CHỨNG MINH XONG - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

 

TÔI ĐÃ CHỨNG MINH XONG !

Bằng Phong Đặng văn Âu.

Tôi không phải là nhà Toán học, cũng không phải là nhà Tiên tri, nhưng dám khẳng định rằng nếu nền chính trị của Hoa Kỳ cứ theo đà sa sút về tính lương thiện như hiện nay, thì thế nào nền dân chủ của Hoa Kỳ cũng bị sụp đổ, nhường chỗ cho độc tài!

Nước Mỹ là vùng đất hoang vu, dân Da Đỏ thưa thớt, mà mau chóng trở thành cường quốc số #1 thế giới, là vì các nhà lập quốc đã truyền vào dân chúng một lời nguyện “In God We Trust”. God mà các Tổ Phụ Hoa Kỳ đặt niềm tin một cách tuyệt đối vào là Đức Jesus Christ, người con độc nhất của Thượng Đế. Niềm Tin là sức mạnh vạn năng có thể xẻ núi lấp sông, vượt qua mọi chướng ngại trước mặt để hoàn thành sứ mạng được Thiên Chúa giao phó.

Không phải vì tôi là một tân tòng, nói về Đức Tin của nước Mỹ một cách mù quáng, một cách cuồng tín. Độc giả hãy tìm đọc những bài tham luận của Lưu Á Châu – một Trung tướng Không Quân của Trung Cộng – sau khi chứng kiến những người lính cứu hỏa, những cảnh sát Mỹ chạy ngược lên Twin Towers đang hừng hực cháy, vì bị quân khủng bố Hồi giáo tự sát đâm vào, để cứu nạn nhân, Trung tướng Lưu Á Châu kết luận: “Chỉ có những người có Đức Tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa mới dám vì người mà quên thân mình. Sức mạnh của Hoa Kỳ không phải là vũ khí sát thương, không phải là nền kinh tế giàu có nhất thế giới. Sức mạnh của nước Mỹ là ở nơi những đứa con dám đặt đời mình trong bàn tay của Thiên Chúa”.

Trung tướng Lưu Á Châu là một đảng viên cộng sản cao cấp, một người vô thần mà cũng thấy được sức mạnh của nước Mỹ nằm ở đâu!

Tôi đã viết liên tiếp mấy bài để chỉ ra Người Mỹ gốc Do Thái lãnh đạo nước Mỹ.

Tỷ phú Donald J. Trump là biểu tượng của người lính cứu hỏa, là viên cảnh sát bất chấp thân thể bị lấm bùn, ông nhào xuống Đầm Lầy để diệt những con quái vật đang gây tác hại lên giá trị truyền thống của nước Mỹ.

Tiến sĩ Peter Navarro viết cuốn sách “Chết Bởi Trung Cộng”, (Death By China) mà không dám nói rõ ai người là người đưa Trung Cộng vào nước Mỹ. Tại sao? Tại vì nói lão Henry Kissinger (gốc Do Thái) là người đưa Trung Cộng vào để gây tác hại nước Mỹ, thì Tiến sĩ Peter Navarro sẽ bị người Do Thái kết tội Bài Do Thái!

Ba lãnh đạo cộng sản người Nga là Mikhail Gorbachev, Boris Yeltsin, Vladimir Putin rất hận Karl Marx, vì ông Do Thái Lenin áp đặt chủ nghĩa vô thần lên dân tộc mình. Cho nên, sau khi hạ bệ thần tượng Lenin, họ đều mạt sát một cách thậm tệ chủ nghĩa cộng sản đã tác hại lên đất nước họ. Nhưng họ không nói chủng tộc nào đẻ ra chủ nghĩa cộng sản, cũng vì sợ mang tiếng Bài Do Thái! Chính vì chủ nghĩa cộng sản chủ trương Thế giới Đại Đồng, thì Joseph Staline là một hung thần nước Georgia và Nikita Khrushchev nước Ukraine mới cai trị nước Nga một cách tàn bạo! Lãnh đạo Nga hận Do Thái là phải.

Đại tướng William Westmoreland ngỏ lời xin lỗi Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa là ngầm nói cho nhân dân Việt Nam biết rằng ông ta không có quyền quyết định sự chiến thắng quân xâm lược Việt Cộng bằng quân sự. Ông bị điều khiển bởi một thế lực vô hình (tức là Thế Lực Ngầm).

Đức Hồng Y Carlo Maria Viganò tuyên bố nước Mỹ đang có cuộc chiến tranh tôn giáo, nhưng Ngài không dám nói rõ cuộc chiến tranh đó do tôn giáo nào chống tôn giáo nào. Bởi vì Ngài nói thẳng Tôn Giáo chống Chúa Jesus Christ (Judaism) chống Tôn Giáo thờ Chúa Jesus Christ (Kito giáo), thì Ngài sẽ bị kết tội Bài Do Thái ngay!

Do Thái là một dân tộc thông minh, nên họ đã diễn vai họ là nạn nhân Holocaust bị sát hại bởi của quân Fascist do Adolf Hitler lãnh đạo, đã giết 6 triệu người Do Thái để “play the victims”. Hãy hiểu một cách nôm na chữ “play the victims” có nghĩa là “giả dạng bần tăng” giống như Trí Quang cáo buộc Tổng thống Ngô Đình Diệm đàn áp tôn giáo vào năm 1963. Giống như Việt Cộng xua quân xâm lăng Miền Nam, gây nên cái chết của hàng triệu người dân hai Miền trong chiến tranh, nhưng lại đổ tội cho quân xâm lược Đế Quốc Mỹ để chiếm cảm tình của thế giới. Chỉ có những người Mỹ ngây thơ, nên không thấy thủ đoạn của kẻ “play the victims”. Theo Wikipedia, Fascism được định nghĩa như sau : “A way of organizing a society in which a government ruled by a dictator controls the lives of the people and in which people are not allowed to disagree with the government.

Barack Hussein Obama là một người Da Đen gốc Kenya, có tín ngưỡng Hồi giáo, có tư tưởng cộng sản mà được bầu làm Tổng thống, thì thử hỏi chủng tộc nào đã đẻ ra Barack Hussein Obama? Nước Mỹ đâu có nạn “Fascism”, mà Obama phải lập ra tổ chức AntiFa (chống Phát xít)? Vậy phong trào AntiFa là do âm mưu của George Soros (người Mỹ gốc Do Thái, một Lã Bất Vi thời đại mới, đẻ ra Obama) để Obama làm những chuyện phi luật pháp mà bị ai lên tiếng phản đối, thì Obama buộc tội kẻ chống mình là Phát Xít có tính kỳ thị người Da Đen.

Thực tế cho ta thấy chủng tộc Do Thái là chủng tộc có bộ óc thông minh nhất trong các chủng tộc sống tại Mỹ, là chủ nhân ông các Viện Nghiên Cứu Chiến lược, là chủ nhân ông của các định chế Tài Chánh. Vừa thông minh, vừa nhiều tiền thì dễ dàng sai khiến các chính trị gia tham nhũng. Nếu không có sự xuất hiện của Tổng thống Donald Trump, nào ai biết những chính trị gia tên tuổi trong đảng Cộng Hòa là RINO? Nào ai biết có những đứa Việt Tị Nạn là RINO (Refugee In Name Only)?

Muốn đánh đổ Đức Tin của tín đồ Kitô giáo, chủng tộc Do Thái chống Chúa Jesus Christ phải bỏ tiền ra mua những chính trị gia Hoa Kỳ chống giáo điều của Chúa Jesus Christ, như hô hào đồng tính luyến ái, phá thai gần ngày sinh nở. Joe Biden và Nancy Pelosi đều là Công giáo dòng đều là kẻ phản Chúa. Muốn đánh đổ đạo đức của chính trị gia Hoa Kỳ trở nên bại hoại, Jeffrey Epstein (gốc Do Thái) đã mua một hòn đảo làm “Nhà Chứa” để cho kẻ thích ấu dâm hưởng màn tiêu khiển bệnh hoạn. Nói tóm lại, các chính trị gia Dân Chủ và RINO đều bị Thế Lực Ngầm bắt làm Con Tin (Hostage), nên phải ngoan ngoãn tuân theo lời của Mẹ Mìn.

Trong thể chế tự do dân chủ, nếu đảng viên Dân Chủ không hài lòng với chính sách của đảng mình, thì có thể bỏ sang Cộng Hòa, mà không bị thanh toán. Giống như trường hợp Tổng thống Ronald Reagan bỏ đảng Dân Chủ, nhảy sang Cộng Hòa và trở thành Tổng thống. Hiện nay, Đảng Dân Chủ có vị Tổng thống chủ trương phá hoại nước Mỹ quá rõ ràng, nhưng chỉ có một nữ Dân Biểu Dân chủ tên là Tulsi Gabbard bỏ đảng, còn tất cả đều gắn bó với đảng là vì những Dân biểu Dân Chủ bị Mẹ Mìn bắt làm Con Tin.

Nếu Tổng thống Donald Trump được Tòa Án Manhattan xử vô tội, chắc chắn đảng Dân Chủ (Con Tin của Nhà Nước Ngầm) phải tiếp tục tìm ra một thủ đoạn nào khác để ngăn không cho Tổng thống Trump ra tranh cử năm 2024. Chẳng hạn đến một thời điểm thuận lợi đã tính toán trước, FBI tung ra một tài liệu mật, mới tìm ra mà chính FBI nhét vào trong đống hồ sơ tịch thu tại tư gia Mar-A-Lago của Tổng thống Donald Trump? Những hành vi phi pháp hiện nay của Mỹ đang học thủ đoạn tồi bại của Việt Cộng, thì điều gì mà họ không dám làm?

Độc giả hỏi tôi liệu Đảng Cộng Hòa có cách gì đối phó để chống lại thủ đoạn tồi bại? Tôi không biết! Bởi vì đồng tiền “khủng” đã làm lung lay Đức Tin “In God We Trust” thì khó đoán biết lòng dạ con người. Tổng thống Donald Trump đang là “đơn kiếm diệt quần ma”, chẳng biết ai trung thành, ai phản bội trong Bộ Tham mưu của mình. Nếu ông Trump thắng cử Tổng thống năm 2024 đi nữa, cuộc chiến tranh tôn giáo vẫn tiếp diễn vì lý do ý thức hệ, cho đến khi một mất một còn. Tôi tin rằng đến một lúc nào đó, Thượng Đế – vị Quan Tòa Tối cao – đập chiếc búa phân xử để duy trì hay phá bỏ trái đất xinh đẹp này hoặc kiến tạo một hành tinh khác mà loài người hết tranh chấp ý thức hệ.

Lúc học ở bậc Trung Học, tôi có hai người Thầy có tính khí hết sức đặc biệt. Đó là Thầy dạy môn Lịch sử Cao Hữu Triêm bắt buộc học trò khi trả bài phải mở đầu bằng câu “Tôi xin tìm hiểu”. Ví dụ: “Tôi xin tìm hiểu vì sao có trận nha phiến chiến tranh giữa người Anh và người Tàu” thì mới được. Còn nếu thiếu bốn chữ “Tôi xin tìm hiểu” thì Thầy cho học trò trở về chỗ ngồi và lãnh quả trứng vịt (zero). Một vị Thầy dạy Toán là Cụ Thân Trọng Hy bắt buộc sau khi giải xong bài toán Hình học, học trò phải ghi ở cuối bài một câu “Thế là tôi đã chứng minh xong!” Nếu trò nào quên ghi câu đó, dù chứng minh bài toán đúng, Thầy Hy vẫn cho Zero!

Để nhớ công ơn dạy dỗ của hai ông Thầy có tính khí đặc biệt, tôi cũng đã tìm hiểu vì sao nước Mỹ bị rơi vào tình trạng xuống cấp về đạo đức thê thảm như thế này.

Nước Mỹ là Quốc gia lãnh đạo thế giới tự do, đang bị rơi vào tình trạng chiến tranh ý thức hệ, mà truyền thông đã mất lương tâm nghề nghiệp “Fair – Balance – Accuracy”, thì Thượng Đế sẽ phải ra tay mà thôi! Theo quy luật “Chính Nghĩa thắng Gian Tà”. Nhưng nếu Gian Tà thắng, thì nền văn minh nhân loại sẽ cáo chung!

Thưa quý độc giả, như thế là tôi đã chứng minh xong bài toán của nước Mỹ! Nếu cao nhân người Việt Nam nào có cách chứng minh bài toán hay hơn, hợp lý lẽ hơn, xin vui lòng xuống núi!

Bằng Phong Đặng văn Âu. Ngày 13 tháng 4 năm 2023.

Địa chỉ nhà: 10200 Bolsa Avenue, Westminster, CA. 92683.

Địa chỉ Email: bangphongdva033@gmail.com Telephone: 714 – 276 – 5600 

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.