Search This Blog

Saturday, April 8, 2023

NẾU "ĐẾ QUỐC HOA KỲ SỤP ĐỔ" - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

 

NẾU “ĐẾ QUỐC MỸ” SỤP ĐỔ

THÌ

NÒI GIỐNG VIỆT NAM SẼ KHÔNG CÒN.

Bằng Phong Đặng văn Âu

Nếu năm 2016, bà Hillary Clinton đắc cử Tổng thống, nhân dân Hoa Kỳ sẽ chết từ từ như những con ếch trong nồi nước lạnh trên bếp lửa đun cho đến khi nước sôi sùng sục. Nhờ nhà tỷ phú Donald Trump xuất hiện mà tôi được mở mắt để có thể thấy những điều như sau:

1/ Do Thái lãnh đạo toàn diện nước Mỹ gồm: Các Big Tech, Big Media, Big Pharma và các định chế tài chánh như International Money Fund, World Bank, … Những ngân Hàng lớn như JP Morgan, Bank of America, City Bank Groups … đều nằm trong tay người Mỹ gốc Do Thái. Thậm chí lâu nay tôi cứ tưởng Quỹ Dự trữ Liên Bang (Federal Reserve Fund) thuộc Chính Quyền, không ngờ nó thuộc tư nhân, mà Do Thái sở hữu 57%. Cũng như tưởng Chính phủ Mỹ sản xuất vũ khí, nhưng không ngờ ngành sản xuất vũ khí thuộc dòng họ Do Thái Carnegie.

Ngành Nghệ Thuật Thứ Bảy như phim ảnh, ca vũ kịch nhạc ảnh hưởng đến trí óc quần chúng đều nằm tay Do Thái. Tài tử, đạo diễn, nhà sản xuất được giải thưởng Oscar hay Emmy Awards cũng do sự quyết định từ bên trong của Do Thái.

Nhưng chưa hết! Đây mới là điều quan trọng: Center for Strategic and International Studies, viết tắt: CSIS), các Think Tank như các Viện Nghiên Cứu Chiến Lược Brookings, Hoover, Hudson, Rand Corporation … đều do người Mỹ gốc Do Thái đứng đầu. Cố vấn An Ninh Quốc Gia của các đời Tổng thống đều là Do Thái, như Henry Kissinger, Zbigniew Brzezinski là Do Thái. Như vậy, Do Thái là bộ óc để điều khiển Hoa Kỳ làm chân tay, đúng không?  

Từ các sự kiện nêu trên, tôi bắt đầu tìm hiểu về chủng tộc Do Thái, thì được biết triết lý của Do Thái như thế này: “Tiền là Thượng Đế. Trí tuệ mà không làm ra tiền thì không phải là trí tuệ”. Làm tiền bằng phương cách gì để có tài sản lớn, chẳng việc gì phải xấu hổ. Một tờ giấy bạc $50.00 US mới toanh so với một tờ giấy bạc $50.00 US nhàu nát, giá trị đều ngang nhau. Vừa thông minh, vừa giỏi làm ra tiền, đứng đầu các Viện Nghiên cứu Chiến lược, Truyền thông và Nghệ Thuật Thứ Bảy, thì chủng tộc Do Thái lãnh đạo nước Mỹ và thế giới là đương nhiên thôi! Có một câu nói rất lý thú: “Nước Mỹ giàu mạnh nhất thế giới, nhưng tiền nằm trong túi người Do Thái”

2/ Nhờ sự xuất hiện của Tổng thống Donald Trump, tôi mới thấy sự phản bội Tổ Quốc của những lãnh tụ chính trị có thế lực. Tôi cứ tưởng gia đình Tổng thống Bush, McCain, Mitt Romney yêu nước. Không ngờ họ là thành viên của Thế Lực Ngầm nằm dưới sự chỉ đạo của Do Thái. Vậy nói rằng Hoa Kỳ phản bội Đồng Minh là không đúng. Hoa Kỳ chỉ làm theo mưu lược và kế hoạch của chủng tộc Do Thái thì mới đúng! Người Việt Tị nạn trở thành công dân Hoa Kỳ đâu có quyết định đường lối, chính sách của Mỹ, mà cũng bị mang tiếng người Mỹ đểu?

3/ Nhờ sự xuất hiện của Tổng thống Donald Trump, tôi mới hiểu vì sao Mỹ có hỏa lực hùng hậu mà không đánh bại Hà Nội một cách mau chóng, nhưng lại để thua một kẻ thù quá yếu ớt và lạc hậu? Thì ra Mỹ kéo dài chiến tranh Việt Nam là vừa để xài cho hết vũ khí cũ nhằm sản xuất vũ khí mới, vừa để “cộng sản hóa” nước Mỹ. Tôi đã viết về cách thức cộng sản hóa nước Mỹ trong những bài viết trước rồi. Ở đây không cần lặp lại nữa.

Học thuyết chủ nghĩa Cộng Sản do Karl Marx gốc Do Thái lập ra, đảng Cộng sản do ông Lenin gốc Do Thái dựng lên đều có chủ đích chống Đức Jesus Christ – Giáo chủ Kitô Giáo – chứ không phải đấu tranh cho giai cấp cần lao nghèo khổ để được hưởng sự công bằng và thoát khỏi sự bóc lột của Tư Bản. Bởi vì sau khi cướp Chính quyền, cộng sản trở thành Tư Bản Đỏ!

Tổng Bí thư Gorbachev là người có niềm tin Chúa Jesus là Đấng Cứu Thế, vì ông được Mẹ bí mật đem đi rửa tội lúc sơ sinh. Gorbachev là Tổng Bí thư đảng cộng sản Nga, biết nước mình bị Lenin – người Nga gốc Do Thái – áp dụng học thuyết của Karl Marx – một người Đức gốc Do Thái – là có mục đích dùng dân Nga để chống Chúa Jesus Christ. Vì chủ nghĩa cộng sản mà Stalin – một người dân của Georgia – mới có thể dùng bàn tay sắt máu cai trị nước Nga. Cho nên, Gorbachev muốn loại tư tưởng chống Chúa Jesus của mấy ông Do Thái áp đặt lên dân tộc mình, bằng cách đề ra chủ trương “Glasnost” (Công khai hóa) và “Perestroika” (Cải tổ kinh tế và chính trị) để đánh vào hai yếu huyệt bộ máy cai trị của cộng sản. Nếu Gorbachev tuyên bố giải tán Đảng Cộng sản, thế nào Gorbachev cũng bị bọn đảng viên bảo thủ giết ngay. Chỉ cần Công khai và Cải tổ là chế độ cộng sản sụp ngay! Bà Thủ tướng nước Anh – Margaret Thatcher – là người đầu tiên thấy được chủ đích của Gorbachev. Bà Thatcher đã thuyết phục Tổng thống Ronald Reagan và Giáo Hoàng John Paul II tiếp tay giúp Gorbachev mau chóng đạt mục đích. Sau khi chế độ cộng sản sụp đổ, ba lãnh tụ hàng đầu của Cộng sản là Gorbachev, Yeltsin, Putin đều lên án chủ nghĩa cộng sản do mấy ông Do Thái đẻ ra. Tại sao ba vị đó không dám kết tội Do Thái, mà chỉ kết tội chủ nghĩa cộng sản? Tại vì, nếu ba ông kết tội Do Thái, thì ba ông sẽ bị phạm tội “Bài Do Thái”. Trái lại, Mao Trạch Đông rất hâm mộ chủ nghĩa cộng sản, vì nhờ chủ nghĩa này mà Mao có thể làm Tần Thủy Hoàng để cai trị hơn 1 tỷ dân Tàu đói khát. Cho nên, Mao Trạch Đông đã mở chiến dịch chống lại bọn theo Chủ Nghĩa Xét Lại Chống Đảng. Những đồng chí của Mao trong cuộc Vạn Lý Trường Chinh đều bị Mao thanh toán. Lê Duẩn và Lê Đức Thọ cũng triệt để diệt bọn “Xét Lại Chống Đảng”, chỉ vì muốn duy trì địa vị lãnh đạo của mình mãn đời.

Khi Liên Bang Xô Viết tan rã, Hoa Kỳ qua tay Cố vấn Henry Kissinger (Do Thái) giúp cho Trung Cộng giàu lên, để dùng cộng sản Tàu chống lại Hoa Kỳ là Quốc gia tôn thờ Chúa Jesus. Đánh đổ được niềm tin “In God We Trust” trong tư tưởng quần chúng Hoa Kỳ, là Đạo Do Thái toàn thắng! Làm gì Kissinger không biết Hoa Da Vàng (Yellow Peril) do Hoàng Đế Napoleon Bonaparte của nước Pháp đã cảnh báo từ thế kỷ thứ 19? Vậy phải hỏi tại sao Hoa Kỳ mở cửa Đại học cho du sinh Trung Cộng sang học ngành kỹ thuật cao (high tech), đặc biệt ngành Tin Học (Informatic), ngành chế tạo vũ khí hiện đại cùng với việc thành lập Viện Khổng tử. Làm gì Cố vấn Kissinger không biết du sinh Trung Cộng đều là gián điệp của Trung Cộng? Làm gì Kissinger không biết Viện Khổng Tử là ý đồ của Trung Cộng để “brainwash” niềm tin thờ Chúa Jesus của dân Mỹ? Vậy Hoa Kỳ “hiện đại hóa” Trung Cộng, cho gián điệp Trung Cộng vào hoạt động công khai là có sự tính toán, có ý đồ của Kissinger (Do Thái) dùng Trung Cộng để đánh đổ địa vị số #1 của nước Mỹ chứ gì nữa? Năm 2012, Bộ trưởng Quốc Phòng – Tướng Trì Hạo Điền – thuyết trình cho các khoa học gia Tàu nghe kế hoạch chiếm nước Mỹ bằng vũ khí sinh học và xác nhận nước Tàu là vô thần, nên không bận tâm về vấn đề tâm linh là rất phù hợp với chủ trương của Do Thái chống Chúa Jesus. Bằng cớ là Tổng thống Donald Trump tuyên bố con Covid-19 phát xuất từ phòng thí nghiệm sinh học tại Vũ Hán, là chủ mưu của Trung Cộng đánh vào Hoa Kỳ, nhưng đảng Dân Chủ đổ tội cho ông Trump kỳ thị chủng tộc để bịt miệng ông. Nên nhớ dân Hoa Kỳ rất dị ứng với mấy chữ “kỳ thị chủng tộc”, vì trong quá khứ tổ tiên họ đã bắt người Da Đen làm nô lệ! Cho nên, người nào công kích chính sách của Barack Hussein Obama đều sợ bị vu khống kỳ thị chủng tộc, đành câm miệng. Tương tự như thế, Do Thái sử dụng chiêu “Play victim” để ai nói ra ý đồ của Do Thái, thì rất sợ bị gán cho cái tội “Bài Do Thái”, tay sai Hitler. Tiến sĩ Peter Navarro viết cuốn sách “Death By China” đâu dám nói đến sự kiện Trung Cộng hãm hại nước Mỹ là do Kissinger làm môi giới cuộc gặp gỡ của Tổng thống Richard Nixon với Mao Trạch Đông? Chắc quý vị đã từng thấy hình Tổng thống Trump bị vẽ thêm râu cá chốt như Hitler?

Năm 2020, Đức Hồng Y Carlo Maria Viganò khẳng định Hoa Kỳ đang xảy ra cuộc nội chiến tôn giáo là chính xác. Nhưng Ngài không tiện nói rõ tôn giáo nào chống tôn giáo nào. Riêng tôi dám nói, vì tôi không “Bài Do Thái”. Tôi chỉ nói Sự Thật như tôi thấy. Cuộc nội chiến tại nước Mỹ ngày nay là cuộc chiến giữa tín đồ Đạo Do Thái không tin Ngài Jesus Christ là Đấng Cứu Thế chống lại tín đồ Kitô giáo tin Chúa Jesus Christ là người con độc nhất của Thiên Chúa xuống trần gian để cứu rỗi nhân loại. Sự kình chống này đã diễn ra kể từ khi các bô lão Do Thái áp lực quan Tổng Trấn Philatô phải xử tội đóng đinh Chúa Jesus Christ lên Thánh giá, đến hôm nay vẫn còn tiếp diễn cho tới khi Ngày Tận Thế, vì chẳng ai nhường ai.

Năm 2016 tỷ phú Donald Trump – một doanh gia – không có một chút kinh nghiệm chính trị mà chiến thắng một đối thủ – bà Hillary Clinton – có nhiều thủ đoạn và được truyền thông cánh tả ủng hộ tối đa. Bằng chứng tờ Tuần báo Newsweek tin tưởng tới mức in trên trang bìa của 150 ngàn số báo hình ảnh bà Hillary Clinton để chào mừng vị Nữ Tổng thống đầu tiên. Vậy sư chiến thắng của tỷ phú Donald Trump là do sự phò trợ của Chúa Jesus Christ, để chứng minh cho nhân dân Hoa Kỳ biết rằng lãnh tụ nào thờ Chúa, làm cho nước Mỹ giàu mạnh thì sẽ được Chúa chọn. Năm 2020 Tổng thống Donald Trump đạt nhiều thành tích về Đối Nội lẫn Đối Ngoại, nhưng thất cử cũng là do ý Chúa Jesus Christ để cho nhân dân Hoa Kỳ thấy một người ủng hộ phá thai, ủng hộ đồng tính luyến ái, quỳ trước tên tội phạm như Joe Biden sẽ tàn phá Quốc gia: Một Quốc gia đã có lời nguyền “In God We Trust”. Chúa muốn cho mọi người thấy Joe Biden không phải là lãnh tụ Mỹ, Joe Biden là tay sai của Thế Lực Ngầm (tức là Thế Lực Bóng Tối của Ma Quỷ). Những sự kiện như FBI đột nhập vào tư gia Tổng thống Trump tại Mar-A-Largo một cách phi pháp cũng là ý Chúa để cho nhân dân Mỹ thấy Hoa Kỳ là Quốc gia Pháp trị trở thành “Banana Republic” thảo khấu. Việc kết tội Tổng thống Donald Trump tại Tòa Án Manhattan một cách ngu xuẩn của đảng Dân Chủ cũng là ý Chúa muốn cho nhân dân Hoa Kỳ thấy bản Hiến Pháp của các Tổ Phụ viết ra chẳng còn có nghĩa lý gì nữa. Hai ngàn năm trước, Chúa xuống trần để làm cuộc cách mạng chống lại bọn thu thuế và bọn giả hình mà bị đóng đinh lên Thánh Giá. Tổng thống Donald Trump cũng là nhà cách mạng chống lại bọn “fake news” (tức là bọn giả hình) và bọn cầm quyền lợi dụng tiền thuế của dân để bỏ túi. Hai ngàn năm trước, Chúa Jesus xuống thế làm cách mạng xã hội mà bị bọn bô lão đòi đóng đinh. Hai ngàn năm sau, tỷ phú Donald Trump từ bỏ cuộc sống vương giả của nhà tỷ phú, nhảy vào chính trường bẩn thỉu để cứu nước Mỹ cũng bị bọn phản quốc đưa ra tòa để luận tội. Chỉ khác một điều là Chúa Jesus phải vác Thánh giá, còn Tổng thống Trump cởi chiếc tàu bay “Trump Force One” của ông một cách hiên ngang.

Ông Trump là vị anh hùng số #1 vì ông dám bất chấp sự phản đối của các Quốc gia Hồi Giáo, dời Tòa Đại sứ Hoa Kỳ từ Tel Aviv đến Thủ đô Jerusalem đúng theo nguyện vọng của dân Do Thái ấp ủ từ lâu. Tổng thống Donald Trump đã dàn xếp thành công hai dân tộc Hồi Giáo và Do Thái sống chung hòa bình với nhau qua Hiệp Ước Abraham là một kỳ công chưa nhà lãnh đạo của Mỹ làm được. Lẽ ra Do Thái phải biết ơn người anh hùng dám đáp ứng nguyện vọng của dân tộc mình, đúng không? Câu hỏi cần đặt ra: “Tại sao người Mỹ gốc Do Thái dùng đảng Dân Chủ cộng sản làm tay sai để buộc tội một người anh hùng, can đảm quyết tâm  bảo vệ những giá trị truyền thống của nước Mỹ mà phải ở tù tới 136 năm?” Chỉ có một câu trả lời duy nhất mà tôi nghĩ rằng chính xác: “Tại vì Đạo Do Thái không chấp nhận Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu Thế!”.

Là một Tổng thống yêu nước, làm cho dân giàu nước mạnh, làm cho cả thế giới nể phục, có quyền lực bậc nhất thế giới, lại bị Do Thái dùng một tên Biện lý không ra gì ở thành phố Manhattan để kết tội một Đệ Nhất Công Dân, thì đó là một điều hết sức nhục nhã! Tôi cho rằng đó cũng là ý Thiên Chúa bày ra để cho nhân dân Hoa Kỳ biết bị sỉ nhục, để mà đứng lên!

Quần chúng Mỹ bắt đầu dần dần mở mắt qua hành động đóng góp tiền yểm trợ Quỹ Tranh cử của Tổng thống và dư luận quần chúng gia tăng sự ủng hộ, dù cuộc thăm dò (Poll) do CNN, một kênh truyền hình thiên tả, thực hiện. Chỉ có những đứa Việt Nam mang danh nghĩa tị nạn, làm tay sai cộng sản vô thần không thấy bàn tay nhiệm mầu của Chúa Jesus Christ, mới chống Tổng thống Donald Trump một cách ngu dốt và cuồng nhiệt. Những ngày sắp tới, đảng Dân Chủ làm tay sai cho Nhà Nước Ngầm sẽ còn tiếp tục bày ra những trò bẩn thỉu hơn, ngu xuẩn hơn để triệt hạ Tổng thống Donald Trump không thể tranh cử năm 2024, vì chúng sợ Tổng thống Trump đắc cử sẽ đưa những con quái vật (monster) dưới Đầm Lầy ra ánh sáng để ngồi tù. Khốn nạn thay những con quái vật dưới Đầm Lầy có cả những đứa RINO vừa phản Tổ Quốc vừa phản Chúa Christ!

Nếu Thế Lực Ngầm ngoan cố, không thấy bàn tay mầu nhiệm của Chúa Jesus Christ, vẫn dở trò gian lận bầu cử năm 2024 như năm 2020 để chiếm Tòa Bạch Ốc, chắc chắn quần chúng Mỹ sẽ nổi dậy, bạo lực sẽ xảy ra. Và lúc đó Trung Cộng lợi dụng nhân lúc Hoa Kỳ có nội loạn, xuất quân đánh chiếm Đài Loan, thì Quân Đội Hoa Kỳ sẽ không ngồi yên. Lúc đó câu sấm của Cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm “Kình ngư hải ngoại huyết lưu hồng” dám ứng nghiệm lắm! Chiến tranh lần này sẽ là tận thế, vì nước nào cũng có bom nguyên tử.

Một khi “Đế Quốc” Mỹ sụp đổ, thì cả thế giới sẽ sụp đổ theo. Lúc đó nòi giống Việt Nam sẽ bị tận diệt, ứng với lời nguyền rủa của oan hồn người Chàm. Tôi xin nói để mọi người biết: “Chiến tranh tôn giáo là một cuộc chiến tranh một mất một còn. Bởi vì không tôn giáo nào chịu từ bỏ tín điều của mình. Thế giới đang bên bờ Tử Sinh, chứ không phải chuyện đùa”.

Nhắc lại tín điều của Chúa Jesus là: Phúc cho ai có tinh thần nghèo khó … Người giàu đi vào nước Thiên Đàng còn khó hơn dẫn một con lạc đà qua lỗ kim khâu.

Trong khi đó tín điều của Do Thái giáo là: Tiền là Thượng Đế. Trí tuệ mà không làm ra tiền thì không đáng được coi là trí tuệ.

Hai tín điều xung khắc nhau như nước với lửa, thì không ai nhường nhịn nhau.

Câu nói của Chúa Jesus đang văng vẳng bên tai tôi: “Ta sẽ ở cùng các ngươi cho tới NGÀY TẬN THẾ”. Tất nhiên Chúa đã đoán biết các đứa con cực kỳ thông minh của Chúa chống lại Chúa, vì các con cái Chúa nhất định tin tưởng Thượng Đế Là Tiền.

Bằng Phong Đặng văn Âu, Ngày 7 tháng Tư, năm 2023.

Địa chỉ nhà: 10200 Bolsa Avenue, Westminster, California 92683.

Địa chỉ Email: bangphongdva033@gmail.com Telephone: 714 – 276 – 5600 .

 

Mời quý vị dành một chút thời giờ để xem hai Clip dưới đây để biết thêm:

Chúa Jesus Christ chữa lành mắt cho người mù. Tổng thống Donald Trump mở mắt cho tôi để thấy chủng tộc Do Thái chống Chúa quyết liệt, mà có thể người khác cũng được mở mắt, nhưng không dám nói ra. Dưới đây là cái clip Chúa Jesus chữa cho người mù thấy ánh sáng.

https://www.youtube.com/watch?app=desktop&v=rni097Oh-9A

Vũ trụ quan và nhân sinh quan của Đạo Do Thái là: “Tiền là Thượng Đế. Trí tuệ mà không làm ra tiền thì không phải là trí tuệ”. Đề nghị độc giả dành thời giờ theo dõi Youtube này để biết:

https://www.youtube.com/watch?v=UFP8ZNgN-Ok

 

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.