Search This Blog

Friday, April 21, 2023

TÔI ĐƯỢC ƠN THIÊN TRIỆU - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

 

TÔI ĐƯỢC ƠN THIÊN TRIỆU

ĐỂ LÀM THẰNG MÕ LÀNG

Bằng Phong Đặng văn Âu.

Tôi gửi bài viết này tới những đồng đạo tin tưởng Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu Thế, để quý vị thấy thế lực chống lại Chúa Jesus Christ đang diễn ra tại Hoa Kỳ.

Tôi vốn là một Phật tử truyền thống. Tại sao gọi là truyền thống? Vì Ông Bà tôi, Cha Mẹ tôi là Phật tử, thì tự nhiên tôi trở thành Phật tử. Lúc nhỏ, tôi có tham gia sinh hoạt trong Gia đình Phật tử Chơn Tuệ. Tôi tự thấy mình chỉ cố gắng hành trì ba chữ “Bi – Trí – Dũng” là đủ có ích cho nhân quần xã hội. Triết lý nhà Phật quá cao siêu, dù tu tập vô lượng kiếp chưa chắc đã đạt thành chánh quả, tôi không dám lạm bàn. Tôi chỉ không đồng ý với câu nói nơi cửa miệng của người Phật tử: Ai làm ác, người ấy chịu. Mình không nên chống đối mà vướng vào khẩu nghiệp”.

Vì cái “quan định luận” đó, khiến cho nước Việt ta tuy có tới 80% dân số theo Đạo Phật, nhưng không có người nào là Phật tử. Xin chứng minh: Nền tảng của Đạo Phật là Tinh Thần Vô Úy. Năm 1963 Trí Quang phát động Phong trào đấu tranh Phật giáo, lên án chế độ Ngô Đình Diệm đàn áp Phật giáo. Trong Nội Các của Tổng thống Ngô Đình Diệm có Phó Tổng thống Nguyễn Ngọc Thơ là Phật giáo, có 4/5 Bộ trưởng là Phật giáo. Trong Quân Đội có 4/5 Tướng lĩnh là Phật giáo. Câu hỏi đặt ra là: Tại sao không có ông Bộ trưởng nào, ông Tướng nào lên tiếng phản bác sự đấu tranh của Trí Quang là nhảm nhí? Nếu buộc tội Tổng thống Diệm đàn áp Phật giáo, tại sao khắp nước đều có Khuôn Hội Phật giáo, Chùa chiền hư nát được trùng tu, Chùa mới được xây và hệ thống trường Bồ Đề được tự do giảng dạy cho học sinh mà không bắt buộc thầy giáo trình “giáo án” (chữ của Việt Cộng)? Vậy Tinh Thần Vô Úy của Đạo Phật để đâu?

Không ai rõ Hồ Chí Minh là người Tàu hay người Việt Nam, là một tên tội đồ giết hại nhiều sinh linh Việt Nam. Trong nước được đảng Việt Cộng đem hắn vào thờ trong Chùa, ngồi ngang hàng với Đức Thế tôn. Vậy Tinh Thần Vô Úy của Đạo Phật để đâu mà không có một vị Hòa thượng nào lên tiếng phản đối hay tự thiêu như thời kỳ đấu tranh Phật giáo vào năm 1963?

Nếu Tổng thống Ngô Đình Diệm thực sự là ác ôn, côn đồ như Trí Quang cáo buộc, tại sao các ông Tướng đảo chánh không đưa anh em ông Diệm ra Tòa để luận tội công khai, mà lại giết người chưa bị kết tội? Các Tướng lĩnh phản loạn làm điều khuất tất như thế có xứng đáng để lãnh đạo một đạo quân anh hùng? Đa số lãnh đạo chính trị, Bộ trưởng, Tướng lĩnh là Phật tử mà không có “Tinh Thần Vô Úy” của Nhà Phật, mất nước là đương nhiên!

Ở Hải ngoại chẳng có bao nhiêu con cái tị nạn cộng sản đi tu, không có Tu viện Phật học nào đào tạo tu sinh, trong khi Chùa mọc ra như nấm. Vậy thầy chùa ở đâu ra để làm Trụ Trì các Chùa? Tất nhiên Phật giáo Hải ngoại phải nhập cảng Trụ Trì do Việt Cộng xuất cảng sang, đúng không? Ai cũng biết điều kiện một nhà sư được Việt Cộng xuất cảng ra Hải ngoại để làm Trụ Trì phải là Sư Quốc Doanh (tức là Công An trá hình). Xin hỏi: Tại sao không có một Phật tử nào lên tiếng để cảnh báo đồng đạo mình đừng đến Chùa cúi đầu lạy lục mấy tên ma tăng (Công An trá hình)?

Năm 1975 Miền Nam mất vào tay Việt Cộng vì nhiều lý do, nhưng vì hèn (không có Tinh Thần Vô Úy) là lý do chủ yếu! Cộng Đồng Việt Nam Tị Nạn bị Việt Cộng xâm nhập cũng do sự bạc nhược của người tị nạn là chủ yếu. Băng đảng Việt Tân và Việt Cộng có một đội ngũ “dư luận viên” chửi bới, mạt sát không từ một ai, dù người đó có niềm tin chính trực vào Tôn giáo. Không loại trừ được băng đảng Việt Tân, không thanh lọc được Việt Cộng trà trộn trong hàng ngũ Quốc gia, mà đoàn thể, đảng phái nào hô hào giải phóng Việt Nam đều vô ích! Chiến trường của người Chống Cộng nằm tại Hải ngoại, chứ chẳng ở đâu xa!

Tôi không rõ nguyên nhân nào mà Đại tướng Trần Thiện Khiêm, Giáo sư Nguyễn Xuân Vinh, Luật gia Vũ Quốc Thúc, Bác sĩ Đặng văn Sung xin rửa tội theo đạo Công Giáo. Còn tôi theo đạo Công Giáo vì Tổng thống Donald J. Trump. Dù đã rửa tội theo Đạo Chúa, nhưng trong tôi vẫn mang dòng máu “Tinh Thần Vô úy” để thể hiện lời dạy của Chúa: “Sự Thật giải phóng Con Người”. Hiếm có người viết nào nêu lên lập trường của mình mà khai rõ họ, tên do cha mẹ đặt, địa chỉ nhà, địa chỉ Email và số điện thoại như tôi. Có lẽ vì thấy được lòng thành của một kẻ luôn luôn đau đáu chuyện nước nhà, Chúa đã mở trí cho tôi để làm nhiệm vụ “Thằng Mõ Làng”? Vì Phước Đức hãy còn mỏng, tôi chưa được Chúa ban cho chức Ngôn Sứ. Nhưng được làm Thằng Mõ Làng của Chúa nói lên Sự Thật cũng đủ thấy vinh hạnh lắm rội, vì “một mình một cỗ thảnh thơi ngồi (Lê Thánh Tôn), chẳng tranh chỗ ngồi của ai và chẳng ai tranh chỗ ngồi của  mình.

Tổng thống Trump tuyên bố bao lâu ông còn là Tổng thống nước Mỹ, ông sẽ không để cho nước Mỹ rơi vào xã hội chủ nghĩa. Ông nói thẳng trước Diễn đàn Liên Hiệp Quốc có lãnh đạo của các quốc gia Cộng sản đang hiện diện: “Chủ nghĩa cộng sản chỉ mang lại nghèo đói, bất công, thối nát, tham nhũng, dối trá”. Tổng thống Donald Trump là lãnh tụ duy nhất mà tôi tin tưởng “Lời Nói và Việc Làm” đi đôi, chứ không hứa lèo như các chính trị gia khác. Chẳng hạn, ba đời Tổng thống tiền nhiệm là Bill Clinton, George W. Bush, Barack Hussein Obama hứa dời Tòa Đại sứ Mỹ từ Tel Aviv về Jerusalem, nhưng không dám thi hành vì sợ khối Hồi Giáo quá khích ở Trung Đông phản ứng. Còn Tổng thống Trump thực hiện ngay lời hứa, khiến cho bọn khuynh tả trong nước công kích, phản đối. Trong khi các Tiểu vương Khối Hồi Giáo Trung Đông trải thảm đỏ trịnh trọng tiếp đón ông, khi ông du hành qua Trung Đông.

Tại sao các Tiểu vương niềm nở tiếp đón Tổng thống Donald Trump một cách long trọng? Tại vì họ nhận thấy Tổng thống  Donald Trump là người “Nói Là Làm” thì họ tin tưởng Tổng thống Donald Trump sẽ không phản bội Đồng Minh. Nên nhớ, các nước Ả Rập rất sợ bọn Hồi Giáo quá khích, chứ không riêng gì các quốc gia dân chủ tự do Phương Tây.

Tập Cận Bình đã mở cửa lâu đài Thiên An Môn tiếp đãi Tổng thống Donald Trump. Kim Jong Un sợ cái nút bấm nguyên tử của Tổng thống Donald Trump to hơn, đã trở nên hiền lành ngoan ngoãn bắt tay Tổng thống Donald Trump tại vỹ tuyến 38, giống như người con bắt tay cha. Tổng thống Trump đã được kẻ thù kính nể. Đối với Đồng Minh, Tổng thống Trump đã bắt buộc các thành viên trong Khối NATO phải đóng góp tương xứng với  GDP của họ, để được Hoa Kỳ bảo vệ, chứ không thể lợi dụng sự hào hiệp của Hoa Kỳ mãi được. Bọn khuynh tả lại chống Tổng thống Donald Trump, vì cho rằng Trump đòi hỏi như thế là ông làm mất lòng Đồng Minh. Trái lại, Đồng Minh đã ngoan ngoãn chấp nhận đóng góp kinh phí thêm. Nhật Bản và Đại Hàn noi gương các nước Âu Châu, cũng đóng góp kinh phí thêm.

Điều đó chứng tỏ rằng một khi Hoa Kỳ có vị lãnh tụ xứng đáng thì kẻ thù kiên nể và Đồng Minh tin tưởng. Tổng thống Donald Trump xứng đáng được giải thưởng Nobel Hòa Bình, vì không một người lính Mỹ nào chết tại chiến trường Trung Đông trong thời gian ông cầm quyền.

Nhờ sự xuất hiện của Tổng thống Donald Trump, tôi mới dành thời gian tìm hiểu chủng tộc nào thực sự lãnh đạo nước Mỹ trong cái Khối Hợp Chủng Quốc này.

Chẳng phải tài ba lỗi lạc hơn ai, tôi thấy những gì mà các nhà thông thái Việt Nam không thấy. Tôi nghĩ rằng tôi được Thiên Chúa chọn làm một Thằng Mõ Làng để mở mắt cho bà con Việt Nam mình thấy Hoa Kỳ đang đối diện cuộc Nội Chiến về Ý Thức Hệ giữa một bên Không Tin Đức Jesus Christ là Đấng Cứu Thế và một bên Tin và sùng kính Đức Jesus. Chỉ khác một điều, ngày xưa Thằng Mõ dùng Mõ để rao; còn ngày nay Thằng Mõ Bằng Phong Đặng văn Âu tân tiến hơn, dùng bàn phím computer để còng lưng ngồi gõ lọc cọc bài viết gửi lên Diễn Đàn. Lặp lại: Có lẽ tôi chưa đủ phước đức, nên Chúa chỉ cho tôi làm Thằng Mõ, mà không được là Ngôn Sứ? Xin cảm tạ ơn Chúa cho con làm Thằng Mõ của Chúa là đã đủ mãn nguyện lắm rồi.

Nhờ sự xuất hiện của Tổng thống Trump, tôi đã dùng những dữ kiện để chứng minh chủng tộc Do Thái đang lãnh đạo nước Mỹ. Xin nói rõ, tôi viết theo sự nghiên cứu của tôi,  chứ tôi không bị ám ảnh (obsessed) bởi vũ quan và nhân sinh quan của chủng tộc  Do Thái. Và tuyệt nhiên tôi không hề có tư tưởng Bài Do Thái.

Kẻ từ điểm này, khi tôi đề cập đến hai chữ “Nước Mỹ”, xin quý vị hiểu là Do Thái. Xin nhắc sơ lược: Mỹ dùng chiến tranh Việt Nam để chuẩn bị dần dần đưa nước Mỹ vào chế độ Xã Hội. Tiếp theo đó, Tổng thống Jimmy Carter được Tiến sĩ An Ninh Quốc Gia là Zbigniew Brzezinski (Do Thái) cố vấn, truất phế vua Mohammad Reza Pahlavi của Iran và đưa Ayotolla Khomeini từ Ai Cập về nước để chống Mỹ. Iran từ một Đồng Minh thân cận của Mỹ ở Trung Đông, trở thành kẻ thù, thì rõ ràng chính sách Quốc tế của Hoa Kỳ nằm trong tay Do Thái là đúng rồi!

 Năm 2000, George W. Bush chọn Dick Cheney (gốc Do Thái) làm Phó Tổng thống, Al Gore chọn Joe Lieberman (gốc Do Thái) làm Phó Tổng thống. Nếu George W. Bush hay Al Gore đắc cử Tổng thống, thì Phó Tổng thống đều rơi vào tay Do Thái. Trên bề mặt. George W. Bush là lãnh tụ nước Mỹ, nhưng trong hậu trường, Phó Tổng thống Dick Cheney (gốc Do Thái) điều khiển mọi chuyện, ngay cả chuyện quyết định chiến tranh Iraq và giết Saddam Hussein.

Năm 2008, bà Hillary Clinton (vợ Tổng thống Clinton, Thượng Nghị sĩ Tiểu bang New York) tranh chức ứng cử viên trong đảng Dân Chủ thua Barack Hussein Obama, một người mà tên tuổi chưa được ai biết đến và nơi sinh rất đáng nghi ngờ. Vậy Barack Hussein Obama thắng là nhờ tiền của của tỷ phú George Soros (một người Hung nhập tịch Mỹ, gốc Do Thái). Khi tuyên bố thua Obama, bà Hillary đã khóc và nói rằng sở dĩ bà thua một ứng cử viên không tên tuổi, là vì truyền thông. Ai nắm Truyền Thông? Với sức mạnh của đồng tiền và với sự hỗ trợ của Truyền Thông nằm trong tay Do Thái, thì George Soros thừa sức làm Lã Bất Vi tân thời, chứ gì nữa!

Tại sao Do Thái chọn ông Da Đen Barack Hussein Obama? Tại vì Obama có bà mẹ Da Trắng để khi bị đối lập công kích, thì Obama giở thủ đoạn “Play the victim” (hoặc self-victimization) để vu cho đối thủ của mình kỳ thị Da Đen hoặc đối thủ là “White Supremacist” (Thượng tôn Da Trắng). Do đó, Barack Hussein Obama thoải mái thành lập Phong trào “Black Lives Matter” để chia rẽ chủng tộc và “AntiFa” (chống Phát xít) mà đảng Cộng Hòa không dám phản đối. Thủ đoạn “Play the victim” là để bịt miệng đối thủ, vì Da Trắng Mỹ rất sợ bị mang tiếng kỳ thị chủng tộc. Thủ đoạn này còn giúp Obama đề cử những ông bà Da Đen hay ông bà Da Trắng có xu hướng khuynh tả (xã hội chủ nghĩa) vào vị trí quan trọng như An Ninh Quốc gia hay Tòa Án. Do đó, sau 8 năm cầm quyền, Obama đã cài cắm người của mình vào các vị trí then chốt để quyết định vận mệnh nước Mỹ. Rõ ràng nhất là James Comey – Giám đốc FBI – là đảng viên Cộng Hòa, nhưng không buộc tội bà Hillary Clinton hủy hơn 30 ngàn Email có chứa bí mật Quốc gia là một thí dụ. Dùng cựu Giám đốc FBI dưới trào George W. Bush là Robert S. Mueller để điều tra Tổng thống Trump để chứng tỏ vô tư, nhưng các điều tra viên đều là người của đảng Dân Chủ.

Tôi “thấy” sự xuất hiện của Barack Hussein Obama đã được Chúa báo trước. Đây là cái “thấy” của tôi: “Lục địa Hoa Kỳ được bao bọc bởi Đại Tây Dương và Thái Bình Dương, nên không có nước nào có thể tấn công nước Mỹ. Nhưng Tháng 9 Ngày 11 Năm 2001, nước Mỹ bị tấn công từ bên trong do những cảm tử quân Hồi giáo quá khích dùng máy bay thương mại của Mỹ đánh sập tòa  Tháp đôi (Twin Towers), Pentagon. Tại sao cuộc khủng bố rơi vào ngày September 11, mà không rơi vào ngày khác? Truyền thông Mỹ gọi ngày này là “Biến cố 911”? Vì “số 911” là con số điện thoại mà người Mỹ dùng để gọi Cảnh sát khi có biến cố. Tôi tin rằng “biến cố 911” là tín hiệu Chúa báo trước cho nhân dân Mỹ biết nước Mỹ sẽ bị tấn công từ bên trong bởi con cháu của Abraham! Nên nhớ Islam cũng là con cháu của Abraham.

Barack Hussein Obama có cha đẻ và bố dượng (Stepfather) đều là Hồi giáo (Islam). Ông tỷ phú Do Thái George Soros (gốc Do Thái nhập tịch Mỹ) với Barack Obama (Muslim đổi sang Tin Lành) cùng là con cái của Tổ phụ Abraham hợp sức nhau đánh những đứa con ngoại tộc (không mang dòng máu Do Thái) thờ Chúa Jesus Christ. Vậy Barack Hussein Obama chủ trương chia rẽ chủng tộc (Black Lives Matter), thành lập AntiFa còn tác hại cho nước Mỹ hơn cả những chiến binh cảm tử Hồi giáo giết hơn 3000 người vô tội tại Tòa Tháp Đôi (Twin Tower). So sánh, ai cũng thấy được Obama nguy hiểm cho nước Mỹ hơn cảm tử quân Hồi giáo gấp nhiều lần!

Đọc sách của những tác giả Do Thái, tôi mới hiểu “Đạo Do Thái coi Tiền là Thượng Đế và người có trí tuệ mà không làm ra tiền thì không đáng được xem là trí tuệ”. Trong khi Chúa Jesus dạy tín đồ của Ngài:“phúc cho ai có tinh thần nghèo khó”“người giàu đi vào nước Thiên đàng khó hơn dắt một con lạc đà qua lỗ trôn kim”. Từ hai tín điều xung đột với nhau như nước với lửa đó, cuộc chiến một mất một còn ắt phải xảy ra. Ông Do Thái Karl Marx viết ra Kinh Cộng sản là để chống lại Kinh Tân Ước lẫn Cựu Ước, nhưng phủ lên chiêu bài đấu tranh cho người cùng khổ chống lại chủ nghĩa Tư Bản. Thực ra, Tư Bản không đề ra nhân sinh quan, vũ trụ quan, thì nó đâu phải là chủ nghĩa (Ism)? Tư Bản là chủ thuyết (theory) kinh tế tự do cạnh tranh, quyền tự do tôn giáo và quyền tư hữu được tôn trọng, chứ không chủ trương tiêu diệt tôn giáo như cộng sản. Cộng sản không chống Tư Bản. Việt Cộng ngoài miệng bô bô Chống Mỹ, nhưng con cháu của chúng đều mua nhà ở Mỹ đấy thôi!

Tại sao đảng Dân Chủ (tay sai của Do Thái) cáo buộc Tổng thống Donald Trump thông đồng với Nga? Tại vì Do Thái nhận thấy Đức Mẹ cho biết nước Nga sẽ trở về với Chúa Jesus, thì Nga và Mỹ sẽ liên kết với nhau chống lại ý đồ triệt hạ con cái của Chúa Jesus. Người Mỹ gốc Do Thái làm cho Trung Cộng giàu lên về Kinh tế và mạnh lên về Quân sự là có chủ đích truất phế địa vị số #1 của Mỹ. Đó là lý do đảng Dân Chủ đã tiêu pha rất nhiều tiền thuế của dân để dựng lên kịch bản tố giác Tổng thống Donald Trump thông đồng với Putin. Phải là người từng đau đớn vì quyết định của Do Thái như tôi, thì mới khám phá được âm mưu của Do Thái lãnh đạo nước Mỹ.

Một độc giả hỏi tôi: “Do Thái lợi gì trong việc truất phế địa vị số #1 của Mỹ? Xin trả lời: “Tại vì Đạo Do Thái không nhìn nhận Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu Thế, thì phải lật đổ Quốc gia tôn thờ “In God We Trust”. Do Thái dùng Trung Cộng – một quốc gia vô thần – vừa đông dân vừa có tham vọng bá chủ thế giới từ tổ tiên của họ, mà Do Thái dùng làm công cụ là hữu hiệu nhất để Do Thái đạt mục đích triệt hạ Chúa Jesus. Còn lợi lộc gì thì chỉ có người Do Thái mới biết!”.

Thực tế cho ta thấy chỉ có hai ông Do Thái – Karl Marx và Vladimir Lenin – đã đè đầu 300 triệu dân Nga và hơn một tỉ dân Tàu. Mao Trạch Đông tự hào dân tộc mình có 10 ngàn năm lịch sử, nhưng vẫn phải tôn Karl Marx làm thầy. Huống chi ngày nay rất nhiều giòng họ Do Thái đứng đầu hầu hết ngành Khoa học, Kinh tế, Truyền thông đang liên minh với nhau đánh Hoa Kỳ từ trong đánh ra, thì Tổng thống Donald Trump dù được ủng hộ bởi đa số công dân Mỹ và một số lãnh đạo thế giới cũng khó lòng chiến thắng. Bởi vì, cách lật đổ Chính quyền của Tân Cộng sản cũng chẳng khác gì Cựu Cộng sản với phương châm cứu cánh biện minh phương tiện, tức là không từ bỏ việc dùng bất cứ thủ đoạn nào dù phi pháp, bất nhân, bẩn thỉu đến đâu.

Quan sát sân khấu chính trị Hoa Kỳ hiện nay, tôi liên tưởng đến phim “Bố Già” (Godfather). Người cha Don Corleone (do Marlon Brando thủ vai) nói với người con Michael Corleone (do Robert De Niro thủ vai): “Cái thời bố đi ăn cướp bằng dao, bằng súng qua rồi con ạ! Bây giờ con phải đi học làm Luật sư thì con sẽ lợi hại hơn cả ngàn thằng ăn cướp”. Tôi nhận thấy những nhà làm luật khuynh tả của Hoa Kỳ đang áp dụng lời dạy của Bố Già Don Corleone để đi ăn cướp. Họ cứ kiện tụng Tổng thống Donald Trump liên tục, dù chẳng mang một kết quả nào để buộc tội ông. Hành động tồi bại của Chính quyền Joe Biden bất chấp biết xấu hổ trước dư luận Quốc tế là có ý đồ làm cho Hoa Kỳ mất uy tín với Đồng Minh, thì mới triệt hạ đất nước thờ Chúa Jesus. Tổng thống Donald Trump chỉ quỳ trước Thiên Chúa, chứ không bao giờ quỳ trước tên tội phạm George Floyd. Joe Biden và Nancy Pelosi là tín đồ Công giáo dòng, mà quỳ lạy George Floyd là mục đích làm nhục những tín đồ “Christiantity”.

Tổng thống Donald Trump nói: “Đây là trận chiến cuối cùng” tức là ông biết chủng tộc Do Thái đang nỗ lực đánh sập nước Mỹ, nhưng không thể nói thẳng ra, vì có những người Mỹ gốc Do Thái như Luật sư Alan Dershowitz ủng hộ ông. Mười hai tông đồ của Chúa Jesus, chỉ cần có một Judas Iscariot phản bội đã đủ Chúa bị đóng đinh. Còn Tổng thống Trump bị quá nhiều người Mỹ gốc Do Thái không chấp nhận Chúa Jesus Christ cố tình triệt hạ, thì ông khó lòng thoát nạn.

Cô con gái Ivanka Trump lấy chồng Do Thái – Jared Kushner – đã rửa tội theo Do Thái giáo. Cô rất yêu bố và ủng hộ bố hết lòng. Chẳng hiểu cô có giống Mỵ Nương đưa bửu bối giữ nước cho Trọng Thủy để An Dương Vương mất nước vào tay Triệu Đà? Chẳng biết cô Ivanka vẫn giữ lòng  trung thành với lý tưởng “America First” hay “Judaism First”? Nền văn minh khoa học, kỹ thuật của Mỹ tiến bộ quá nhanh như có thể phát minh Thông Minh Nhân Tạo thì các nhà khoa học tưởng rằng họ tài ba hơn cả Thượng Đế, trong khi đạo đức càng ngày càng suy đồi thì tương lai nước Mỹ hết sức đen tối. Ngay cả chính Elon Musk – người thông minh nhất thế giới – cũng tỏ ra hết sức lo ngại nền văn minh của nước Mỹ sẽ sụp đổ, tức là văn minh Thiên Chúa giáo tin Chúa Jesus sẽ không còn.

Tôi nhận thấy có thêm một số tín hiệu khá lạ lùng. Đó là:

·         Giáo hoàng Benedict XVI từ chức ngày 28 tháng 2 năm 2013 vì lý do sức khỏe. Nhưng mãi đến ngày 31 tháng 12 năm 2022 Ngài mới qua đời, thọ 95 tuổi. Vậy lý do sức khỏe đâu phải là lý do để Ngài phải từ chức? Chẳng lẽ làm Giáo hoàng mà nói dối? Vậy Giáo hoàng Benedict từ chức vì áp lực của các Hồng Y đã làm cuộc lật đổ để thay bằng Ngài Francis, người chỉ trích các luật hình sự hóa đồng tính, kêu gọi các Giám mục Công giáo ủng hộ luật chào đón những người LGBT đến nhà thờ. Ngài Francis cỏn chống lại việc Tổng thống Trump xây tường bảo vệ biên giới phía Nam. Ngài Francis nhìn nhận Giáo hội Quốc doanh của Trung Cộng, bỏ rơi Giáo hội Thầm lặng (Underground), mặc dù Hồng Y Zen tại Hongkong xin Ngài cứu xét lại. Ngài Francis đến từ Argentina – xứ của Thần học Giải phóng – có xu hướng Xã hội, thương yêu dân nghèo. Nhưng khi có một nữ tín đồ nắm giữ lấy tay Ngài, thì Ngài quắc cặp mắt giận dữ, đánh vào tay người phụ nữ.

·        Mới đây, Đức Đạt Lai Lạt Ma là vị Phật sống Tây Tạng, một người được cả thế giới ngưỡng mộ bởi những câu triết lý dạy đời. Chẳng hiểu sao Ngài lại có hành động mà không ai có thể tưởng tượng ra: Thè lưỡi ra và bảo đứa trẻ hãy mút lưỡi Ngài!

Có phải đó là những tín hiệu suy mạt về đạo đức? Nếu Tổng thống Donald Trump có thắng cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024, trị vì Tòa Bạch Ốc thêm 4 năm nữa, thì ông cũng không thể vực dậy nền văn minh đạo đức do các Tổ Phụ Hoa Kỳ đã dày công xây lên. Đặc biệt, truyền thông không còn tuân theo tôn chỉ đạo đức, mà trở thành bộ máy tuyên truyền nói láo để đánh lừa dư luận. Phong trào “Woke” (Tỉnh thức) theo chiều hướng đạp đổ giá trí văn minh cũ để áp đặt vào học sinh, sinh viên, quân đội là một chủ mưu đưa nền văn minh quay về man rợ.

Tôi viết bài này để cho người dân Việt không cộng sản thấy rằng Hoa Kỳ là một nước có nền dân chủ lâu dài, lãnh đạo thế giới tự do chống lại độc tài toàn trị mà nay trở thành công cụ cho Giai Cấp Tinh Hoa (Elite Class) thống trị. Elite Class được định nghĩa như sau: Lý thuyết thừa nhận một thiểu số nhỏ, bao gồm các thành viên của giới tinh hoa kinh tế và mạng lưới hoạch định chính sách (cố vấn chính trị), nắm giữ nhiều quyền lực nhất. Và quyền lực này độc lập với các thể thức bầu cử dân chủ. Có lẽ quý độc giả đã nghe Tổng thống George H. Bush (Bush Cha) tuyên bố sau khi Liên Xô sụp đổ về “New World Order và Globalization” (Trật tự Thế giới mới và Toàn Cầu Hóa)? Đó không phải là tư tưởng của Bush Cha. Bush Cha chỉ là phát ngôn viên của Deep State, mà đợi tới khi tỷ phú Donald Trump xuất hiện trên chính trường thì chúng ta mới biết. Mẩu giấy với hàng chữ “Họ biết cả rồi” trong lễ tang, làm cho gia đình Bush và Bill Clinton, Barach Obama tái mặt, có phải Bush Cha tiết lộ việc làm tay sai cho Do Thái đã bị bại lộ?

Đảng Cộng sản Việt Nam là tù nhân của hai ông Do Thái Karl Marx và Vladimir Lenin, chẳng danh giá gì mà riêu rao. Cuộc chiến tranh Quốc – Cộng do Quốc tế đạo diễn và Miền Nam phải thua, vì nằm trong kế hoạch của Do Thái đã được an bài từ rất lâu. Nếu người Việt Nam nào đủ thông minh, đủ tình yêu nòi giống thì hãy cố gắng làm người có văn hóa, văn minh. Chửi bới nhau một cách dơ bẩn đều bị loài người khinh bỉ nòi giống Việt mà thôi.

Bằng Phong Đặng văn Âu. Ngày 20 Tháng 4 Năm 2023.

Địa chỉ nhà: 10200 Bolsa Avenue. Westminster, CA.92683 Telephone: 714 – 276 – 5620.

Email Address: bangphongdva033@gmail.com 

Kèm theo dưới đây là một số Youtube để độc giả tham khảo:

Thương gia Do Thái, bậc thầy về doanh thương

https://youtu.be/tD6Js23BbKw

Chính Phủ Toàn Cầu:

https://www.facebook.com/watch/?v=655342406402872

Tinh anh Do Thái:

https://youtu.be/QX2dJmRPU4k

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.