Search This Blog

Friday, April 28, 2023

PHÚC CHO AI KHÔNG THẤY MÀ TIN - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

 

PHÚC CHO AI KHÔNG THẤY MÀ TIN.

Bằng Phong Đặng văn Âu

Thành phố Westminster, Ngày 28 tháng 4 năm 2023

Kính thưa tất cả tín đồ Việt Nam tôn thờ Chúa Jesus Christ trên thế giới,

Hoa Kỳ đang có cuộc chiến tranh tôn giáo. Đó là cuộc chiến của người theo Đạo Do Thái (Judaism) phủ nhận Chúa Jesus Christ chống lại tín đồ Kito giáo tin tưởng Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu thế. Cuộc chiến này đã bắt đầu hơn hai ngàn năm trước, chứ không phải bây giờ. Tôi viết bài này để chia sẻ nhận định của tôi với quý tín hữu Kitô về nguy cơ rất lớn cho nước Mỹ vào những tháng ngày sắp tới. Tôi chưa được tận mắt nhìn thấy Chúa, nhưng qua Tổng thống Donald Trump, tôi thấy Chúa đã và đanglàm việc.

Trong lịch sử Hoa Kỳ, chưa có quốc gia bên ngoài nào tấn công nước Mỹ. Nhưng Tháng 9 Ngày 11, nước Mỹ đã bị tấn công từ bên trong do những chiến binh Hồi giáo quá khích. Tại sao biến cố ấy xảy ra vào Tháng 9 Ngày 11? Tại vì con số “911” là số điện thoại khẩn cấp để người dân kêu cứu khi có sự nguy hiểm xảy ra. Vậy con số “911” là tín hiệu mà Chúa dùng để báo động cho nhân dân Mỹ biết Hoa Kỳ sẽ bị tấn công từ bên trong.

Năm 2008, tỷ phú George Soros – một người Hung Gia Lợi, gốc Do Thái  nhập Quốc tịch Mỹ – dùng thế lực đồng tiền để đưa một người Da Đen lên làm Tổng thống. Barack Hussein Obama, gốc Hồi giáo, rửa tội theo Đạo Tin Lành với ông Mục sư Jeremiah Wright luôn luôn lớn tiếng chửi “God damn America”. Frank Marshall Davis – thủ lĩnh cộng sản Hoa Kỳ – là người thầy đào tạo tư tưởng Marxist cho Obama. Dù Barack Hussein Obama có lý lịch mơ hồ (nghi ngờ sinh ở Kenya), có tư tưởng cộng sản, mà đánh bại Nghị sĩ John McCain – một anh hùng Da Trắng – thì đủ biết thế lực đồng tiền và truyền thông của Do Thái mạnh đến chừng nào.

Trách nhiệm của nhà lãnh đạo đất nước là phải đoàn kết mọi chủng tộc để có sức mạnh. Nhưng Tổng thống Barack Hussein Obama chủ trương “Black Lives Matter” thay vì “All Lives Matter”. Cộng sản sử dụng “Giai cấp đấu tranh”, Obama sử dụng “Chủng tộc đấu tranh” đều là sách lược của Karl Marx. Ngoài ra, Obama còn thành lập một đạo binh mang tên “AntiFa” sử dụng bạo lực để đánh phá những di tích lịch sử, thì đó là một hình thức phủ nhận công lao của Tổ phụ, giống như cộng sản. Vậy “911” là tín hiệu của Chúa cảnh báo cho nhân dân Hoa Kỳ biết “Deep State”sẽ dùng Barack Hussein Obama làm công cụ để tấn công nước Mỹ từ bên trong là quá rõ ràng.

Năm 2015, tỷ phú Donald Trump tuyên bố ra tranh cử. Lúc bấy giờ không ai nghĩ rằng một doanh nhân chưa từng giữ một chức vụ dân cử, lại có vẻ là một “playboy”, thì không thể nào được đảng Cộng Hòa đề cử để tranh chức Tổng thống. Không ngờ ông đã hạ 16 đối thủ nổi tiếng trong đảng. Rồi ông hạ luôn đối thủ  – bà Hillary Clinton – là một Thượng Nghị sĩ và Bộ trưởng Ngoại giao lão luyện trên chính trường. Mặc dù Tổng thống Barack Hussein Obama ra sức hỗ trợ Hillary hết mình để bà tiếp tục thể hiện nghị trình đẩy nước Mỹ vào con đường xã hội chủ nghĩa. Tỷ phú Donald Trump chưa có thành tích chính trị đã giành được chiếc ghế Tổng thống, thì tôi thấy Chúa đã ra tay làm việc!  

Chúa chọn tỷ phú Donald Trump ra lãnh đạo nước Mỹ là vì ông Trump đã tỏ ra lo âu trước sự suy thoái của nước Mỹ do “Deep State”, khi trả lời cuộc phỏng vấn của Oprah Winfrey và Larry King từ thế kỷ trước. Câu hỏi đặt ra “Deep State” là ai? Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ là một tập hợp gồm nhiều sắc dân và nhiều tôn giáo. Tổ phụ Hoa Kỳ là những người Da Trắng thuộc giống Anglo-Saxon đến từ Âu Châu, thờ Chúa Jesus Christ, lấy câu “In God We Trust” làm nền tảng để viết Hiến Pháp. Sắc dân Do Thái tuy thiểu số nhưng rất thông minh nhất, làm giàu giỏi nhất. Các Viện Nghiên cứu Chiến lược, các định chế Tài chánh và Ngân hàng đều nằm trong tay sắc dân Do Thái. Bởi vậy, Do Thái trở thành bộ óc và huyết mạch (đồng tiền) của nước Mỹ. Tất nhiên dần dần Do Thái trở thành lãnh đạo giấu mặt điều khiển các sắc dân khác. Chủng tộc Anglo-Saxon thờ Chúa Jesus Christ và Đạo Do Thái không tin Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu Thế. Từ chỗ khác biệt niềm tin (tín ngưỡng) đó, chiến tranh ý thức hệ tôn giáo đã và đang xảy ra.

Karl Marx (Do Thái) dựa vào thuyết Tiến hóa của Charles Darwin (Do Thái) và Biện Chứng pháp của Friedrich Hegel (Do Thái, Christian) để viết ra chủ nghĩa cộng sản duy vật biện chứng. Vladimir Lenin (Do Thái) dùng thuyết của Karl Marx lập ra đảng Cộng sản đè đầu, 300 triệu dân Nga và hơn 1 tỷ dân Tàu. Sự kiện này là sự thật lịch sử.

Tướng Douglas MacArthur sau khi đi đẩy lui chí nguyện quân Trung Cộng ra khỏi Bắc Triều Tiên, đề nghị Tổng thống Harry Truman cho phép ông đánh tan mấy Lộ Quân của Mao Trạch Đông và đưa Tưởng Giới Thạch từ Đài Loan về lãnh đạo nước Tàu. Nhưng Tổng thống Truman không chấp thuận và cách chức Tướng MacArthur. Năm 1959, Tổng thống Ngô Đình Diệm kinh lý Hoa Kỳ, được Tổng thống Eisenhower và Ngoại trưởng Foster Dulles ra tận sân bay đón tiếp. Tổng thống Diệm còn được vinh dự đọc diễn văn trước Lưỡng Viện Quốc Hội và được báo chí hoan hô nhiệt liệt. Nhưng qua năm 1963 Hoa Kỳ đã dùng bọn Trí Quang và Tướng lĩnh phản loạn giết ba anh em ông Diệm. Tổng thống Diệm có tội tình gì để Hoa Kỳ phải ra tay hạ thủ?

Tại vì anh em ông Diệm thành công tiêu diệt hạ tầng cơ sở của Việt Cộng bằng Quốc sách Ấp Chiến lược, thì làm hỏng âm mưu của Mỹ dùng chiến tranh Việt Nam để cộng sản hóa nước Mỹ. Khi tôi dùng chữ Nước Mỹ, xin quý độc giả đừng nghĩ tôi đề cập tới nhân dân Mỹ, mà phải hiểu chủng tộc nào đang lãnh đạo Nước Mỹ. Xin quý vị độc giả cũng đừng nghĩ tôi dùng thuyết âm mưu để lý giải tại sao Mỹ giết anh em ông Diệm.

Tổng thống John Kennedy đang bơi ở hồ bơi, nghe tin anh em ông Diệm bị giết. Kennedy đã vô cùng sửng sốt, ra lệnh cho người em – Bộ trưởng Tư Pháp Robert Kennedy – điều tra thế lực nào đã chủ mưu giết anh em ông Diệm. Ba tuần sau (ngày 22 tháng 11) John Kennedy bị ám sát mà tới ngày hôm nay vẫn còn là bí mật. Robert Kennedy tranh chức ứng cử viên trong đảng Dân Chủ chống Tổng thống Lyndon B. Johnson, chiếm thượng phong cũng bị ám sát chết vào ngày 6 tháng 6 năm 1968. Có phải anh em nhà Kennedy bị ám sát bởi lý do bịt miệng về cái chết của anh em ông Diệm? Theo luật, sau 50 năm, hồ sơ điều tra về cái chết của hai anh em nhà Kennedy phải được bạch hóa, nhưng tới nay vẫn chưa được bạch hóa? Tại sao FBI viện cớ lý do An ninh Quốc gia để bôi đen những dòng chữ tiết lộ bí mật quan trọng?

Tổng thống Richard Nixon là một diều hâu chống cộng sản đối với phe Dân chủ, nên cũng bị truất phế bởi thế lực ngầm. Chẳng khó khăn gì để dàn dựng vụ Watergate. Một mặt bỏ tiền ra thuê những thân cận của Nixon đóng vai ăn cắp tài liệu của đảng Dân Chủ, một mặt khác báo cho An ninh bảo vệ văn phòng của đảng Dân chủ biết, thì vụ ăn cắp tài liệu sẽ bị bắt quả tang ngay. Hãy đặt câu hỏi tại sao vào Mùa Giáng sinh năm 1972. Tổng thống Nixon ném bom phong tỏa Hải Phòng một tuần liền, Hà Nội muốn đầu hàng mà Nixon không chấp thuận, lại ngưng ném bom một cách khó hiểu. Ai đã ra lệnh cho Nixon ngưng ném bom? Vậy có phải giết anh em nhà Kennedy và truất phế Tổng thống Nixon là để cộng sản hóa nước Mỹ, đúng không? Có phải Tổng thống Nixon biết thế lực nào đã âm mưu truất phế mình, nên khi rời Tòa Bạch Ốc, ông nói “I am not a crook”, giống như Đại Tướng Westmoreland ngỏ lời xin lỗi Quân lực Việt Nam Cộng Hòa?

Nếu Mỹ chủ tâm chiến thắng quân xâm lăng Bắc Việt, họ có thể thanh toán Việt Cộng một cách dễ dàng trong vòng một tháng bằng hỏa lực. Nhưng họ không thực hiện vì có ý đồ. Kéo dài chiến tranh, sự tổn thất về nhân lực và tài lực càng ngày càng lớn. Quần chúng Mỹ mất kiên nhẫn để ủng hộ cho một cuộc chiến tranh dây dưa. Lúc đó, bộ óc Mỹ mới có thể dựng lên Phong trào Phản chiến để nhồi sọ tư tưởng “Liberal” vào đầu óc quần chúng, đặc biệt thành phần học sinh, sinh viên. Có lẽ quý vị độc giả lớn tuổi chưa quên nhà báo Walter Cronkite đứng đầu truyền thông “liberal” đã đưa chiến tranh Việt Nam vào phòng khách để thổi bùng ngọn lửa phản chiến. Ba ngày Đại hội Âm nhạc giới trẻ tại Woodstock gồm các thanh niên nam nữ “hippy” sống thác loạn với khẩu hiệu “Make love, not war”, hút cần sa ma túy thả giàn là chiến thuật xóa bỏ câu nói bất hủ của Tổng thống John Kennedy kêu gọi lòng yêu nước: “Ash not what your country can do for you, Ask what you can do for your country” để thực hiện giấc mơ “Thế giới Đại đồng” hay “Toàn cầu hóa”, một thuật ngữ của Tân Chủ nghĩa Cộng sản dành cho tầng lớp trí thức tinh hoa (Elites).

Bốn ông Do Thái dựng lên Marxism làm cuộc Cách Mạng Vô Sản (Proletariat Revolution) với bề ngoài có mục đích chống Tư Bản bóc lột giới cùng khổ. Nhưng thực chất của Marxism là chống Chúa Jesus Christ. Bởi vì sau khi cộng sản cướp Chính quyền, thì giới cùng đinh bị bóc lột hơn và bọn cầm quyền còn thối nát, tham nhũng ghê gớm hơn. Cuộc Cách Mạng Vô Sản đã thất bại. Do Thái chuyển sang cuộc Cách Mạng Nhà Giàu của Giới Tinh Hoa (Elite Class) có cùng mục đích lật đổ Chúa Jesus trong Đức Tin của người Kitô giáo.

Phần lớn những thanh niên theo xu hướng phản chiến của thời 60’, ngày nay đều nắm giữ những địa vị then chốt trong Chính quyền và Truyền thông. Do đó, Tổng thống Donald Trump khó lòng tìm ra ai là người cộng sự trung thành. Bởi vì “nằm vùng” là kỹ thuật tạo phản do đảng cộng sản của mấy ông Do Thái đẻ ra. Cơ quan Điều tra Liên bang (FBI) vốn phục vụ cho hai đảng của nước Mỹ. Nhưng qua hành động FBI đột nhập tư gia Mar-A-Lago của Tổng thống Donald Trump một thô bạo, phi luật pháp đủ cho quần chúng Mỹ thấy Bộ Tư pháp và FBI làm tay sai cho đảng Dân chủ. Một khi Tòa Án nằm trong tay của một phe, thì Đài Fox thua vụ kiện Dominion cũng là dĩ nhiên. Chưa chắc Đài Fox phải đóng tiền phạt cho Dominion, mà chỉ cần đuổi Tucker Carlson – người phanh phui máy Dominion và không ủng hộ Ukraine – là đủ để răn đe nhà báo nào còn muốn đề cập đến sự gian lận bầu cử và chiến tranh Nga – Ukraine.

Khi cuộc chiến Nga – Ukraine xảy ra, tôi có ý nghĩ khác với nhiều người Việt Nam bị truyền thông khuynh tả dẫn dắt. Đây là lập luận của tôi: Sau khi Liên Bang Xô-viết tan rã, Yeltsin lẫn Putin xin gia nhập NATO nhưng NATO không chấp thuận. Tại sao Nga xin gia nhập khối NATO? Tại vì trong quá khứ, khi hai quốc gia Nga – Trung Cộng đang tôn thờ chủ nghĩa Marx, nhưng đã từng kéo quân ra biên giới định thanh toán lẫn nhau. Nay Nga thoát ách đô hộ của chủ nghĩa cộng sản, thì lo sợ chủ nghĩa cộng sản Trung Cộng thanh toán. Putin Nga biết “Deep State” của Mỹ đã triệt hạ Tổng thống Donald Trump, thì đến lượt mình “Deep State” cũng có thể triệt hạ.

Tình báo Nga biết con Virus Vũ Hán là do Trung Cộng chủ mưu phát tán, thì Putin lo sợ Phòng Thí Nghiệm Sinh Học tại Ukraine sẽ đe dọa an ninh của nước mình. Putin yêu cầu Liên Hiệp Quốc buộc Ukraine dẹp bỏ Phòng Thí Nghiệm, nhưng Liên Hiệp Quốc phớt lờ. Bởi vậy, Putin phải ra tay trước bằng cách dùng vũ lực tấn công Ukraine để bảo vệ quốc gia mình trước khi quá muộn. Tôi tin rằng Putin không ngu khi tấn công Ukraine để mang tiếng xâm lăng khiến cho cả thế giới lên án và cô lập. Nhưng Putin bất đắc dĩ phải hành động, vì không lý do gì một cường quốc nguyên tử đành chịu lép vế trước âm mưu của “Deep State”. Nhà báo Vũ Linh cũng bắt đầu “thấy” được chiến tranh Nga – Ukraine là do “Deep State” đạo diễn, nên ông đã viết bài “Tôi không ủng hộ Ukraine”? Carlson Tucker cũng không ủng hộ Ukraine làm thiệt hại kinh tế của Hoa Kỳ, nên Domino yêu cầu Đài Fox đuổi Carlson.

Khẩu hiệu của Tổng thống Donald Trump là “America First” đồng nghĩa với “Jesus Christ First”. Trong khi đó Deep State chủ trương “Anti-Christ First”. Mưu toan của thành phần Tinh Hoa Do Thái muốn đẩy nhân loại đi đến Toàn Cầu Hóa (Globalization) để chọn thành phần “Elites Do Thái” lãnh đạo thế giới và hủy bỏ Chính phủ do dân bầu. Nếu Do Thái muốn đi tới cùng mưu toan của họ để thống trị thế giới như tham vọng của Karl Marx-Lenin, thì thế nào Đại Chiến Thế Giới sẽ xảy ra. Tôi không phải là nhà tiên tri. Tôi chỉ là người nối kết các sự kiện (connect the dots) đã diễn ra trong quá khứ để đưa đến kết luận Hoa Kỳ và Thế Giới đang đối diện cuộc Thánh Chiến. Tuy nhiên “mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”. Mưu toan của Do Thái chống Chúa Jesus Christ thành công hay không là còn tùy thuộc vào Thượng Đế. Thượng Đế Toàn Năng có thể dựng lên hành tinh này, thì Thượng Đế Toàn Năng cũng có thể tạo nên hành tinh khác. Quyền lựa chọn sống chung hòa bình hay chiến tranh hủy diệt nhau là ở quyết định của loài người!

Tôi viết bài này là để nói với người Quốc Gia lẫn người Cộng Sản hiểu rằng dân tộc Việt Nam chúng ta đều là nạn nhân của thế lực chống Chúa Jesus Christ và thế lực thờ Chúa Jesus Christ. Nếu nòi giống muốn sinh tồn thì hãy vứt bỏ ý thức hệ, chấp nhận hòa đồng tôn giáo.

Mời quý vị độc giả mở các đường link dưới đây để biết chủng tộc Do Thái dù lưu vong, vô tổ quốc, thiểu số nhưng đều có vị trí lãnh đạo tại Hoa Kỳ và Thế giới. Vì thông minh, vì giàu có, chủng tộc Do Thái không bao giờ từ bỏ tham vọng thống trị loài người.

Lập Pháp:

a/ Thượng Viện:

https://www.jewishvirtuallibrary.org/jewish-senators-in-the-united-states.

b/ Hạ Viện:

 https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Jewish_members_of_the_United_States_Congress

Hành Pháp:

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Jewish_American_politicians

Thương gia Do Thái, bậc thầy về doanh thương.

https://youtu.be/tD6Js23BbKw

Tinh anh Do Thái:

https://youtu.be/QX2dJmRPU4k

Lãnh tụ thế giới gốc Do Thái:

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Jewish_heads_of_state_and_government#References

Chính Phủ Toàn Cầu:

https://www.facebook.com/watch/?v=655342406402872

Bằng Phong Đặng văn Âu 10200 Bolsa Avenue. Westminster, CA.92683

Telephone: 714 – 276 – 5600 . Email Address: bangphongdva033@gmail.com

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.