Search This Blog

Wednesday, March 13, 2024

HẬU SINH KHẢ ÚY - BA BÀI LUẬN VĂN XUẤT SẮC

 

Anh Hà Sĩ Phu thân mến,

Sáng nay thức dậy, tôi mở computer nghe ba bài luận văn của các em học sinh trong nước ở bậc Trung Học. Tôi tiếc cho ba em bị sinh ra dưới mái trường Xã hội Chủ nghĩa. Cái chủ nghĩa làm thui chột tài năng của Đất Nước. Tôi gửi đường link để mở ra nghe cho biết.

1/ Một bài của em học sinh người H'mông phản bác nhà văn Tô Hoài viết về tình yêu trai gái của người dân vùng cao. Trước hết, em khen nhà văn có tài, nhưng mắc bệnh chủ quan, vì qua một chuyến đi thì làm sao biết một cách thấu đáo nét đặc biệt của một sắc tộc.

2/ Một bài bàn về đường lối giáo dục của UNESCO là có chủ đích riêng của giới “tinh hoa” (Elite) biến nhân loại thành một đàn gà để có một xã hội ổn định, dễ cai trị. Tuy em học sinh đang ở trong nước, nhưng khá am tường ý đồ của giới “tinh hoa”. Tôi từng viết nhiều bài liên quan đến một chủng tộc cực kỳ thông minh, cực kỳ giỏi làm giàu đang lãnh đạo nước Mỹ, nhưng chống Chúa Jesus từ 2 ngàn năm. (Lãnh đạo nước Mỹ, tức là lãnh đạo thế giới). Tuy không ra mặt lãnh đạo, nhưng cái chủng tộc thông minh đó đang sử dụng đảng Dân Chủ và bọn RINO để biến nhân dân Mỹ thành đàn cừu ngoan ngoãn. Một hình thức áp đặt chủ nghĩa xã hội (cộng sản) tân thời. Ở Mỹ, có một vài đứa có bằng Tiến sĩ, Luật sư, Bác sĩ, nhưng thuộc loại ngu dốt, nên không nhìn thấy ý đồ của giới "Elite". Chúng đã ngu, nhưng không chịu học!

3/ Một bài của em học sinh phản bác lại chủ nghĩa vô thần hết sức tinh tế. Tôi dùng chữ “tinh tế” là vì phải viết khôn khéo thì mới không bị bọn cầm quyền Nguyễn Phú Trọng bắt bỏ tù. Tôi cảm phục sự thông minh của em học sinh này. Vô thần là quyền lựa chọn cá nhân, nhưng đem vô thần áp đặt lên toàn dân, thì xã hội biến thành địa ngục trần gian.

Những bài luận của các em vượt lên trên tầm hiểu biết của thầy, cô giáo. Các em cũng biết điều đó, nên không quan tâm đến điểm của thầy cô cho.

Tôi vẫn nghĩ dân tộc mình bị lời nguyền rủa của một dân tộc bị hủy diệt, nên dân tộc ta bị cai trị bởi một tập đoàn không tim, không óc. Tôi gửi anh cái Clip này để thấy rằng nếu tập đoàn tay sai Trung Cộng hiện nay cáo chung, thì nước Việt Nam sẽ trở thành một CON RỒNG của Á Châu.

Dưới đây là ba bài luận của ba em học sinh trong nước. Anh Hà Sĩ Phu cố dành thời giờ để nghe:

https://www.youtube.com/watch?v=gCaGNrkpG4w

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.