Search This Blog

Wednesday, January 4, 2023

THIÊN CHÚA MÂU NHIỆM - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

 

SỰ MẦU NHIỆM CỦA THIÊN CHÚA.

Bằng Phong Đặng văn Âu.

Năm 2015, tỷ phú Donald J. Trump tuyên bố ra tranh cử Tổng thống để cứu nước Mỹ. Lúc bấy giờ, tôi cho rằng ông ấy muốn nổi tiếng để quảng cáo dịch vụ bất động sản và các thương hiệu khác của ông. Bởi vì ông là một thương gia, mặc dầu nổi tiếng với show diễn “Apprentice”, tên ông được khắc vào “walk of fame” của Hollywood, nhưng vẫn chưa đủ để quần chúng đánh giá ông có tài lãnh đạo đất nước. Không ngờ ông đã đánh bại 16 ứng viên sừng sỏ trong đảng Cộng Hòa, rồi hạ luôn bà Hillary Clinton, một người đàn bà đầy tham vọng, thủ đoạn và tàn ác.

Bốn năm cầm quyền, mặc dầu bị phe Dân chủ, bọn truyền thông cánh tả (hay truyền thông thổ tả) và bọn RINO phản phúc đánh phá túi bụi, nhưng Tổng thống Donald Trump vẫn đạt những thành quả về Kinh tế, An ninh lãnh thổ và Ngoại giao còn hơn các vị Tổng thống tiền nhiệm. Không một người lính Mỹ nào chết bởi khủng bố Hồi giáo. Ai cũng nghĩ nhiệm kỳ II (2020-2024) chắc chắn Tổng thống Donald Trump sẽ tái đắc cử dễ dàng, vì đối thủ của ông – Joe Biden – là một chính trị gia vô tài bất tướng, chẳng có thành tích gì đáng kể, già nua lẩm cẩm nói trước quên sau. Thế mà Tổng thống Donald Trump bị thất cử và còn bị đánh phá ghê gớm hơn, vì sợ ông sẽ ra tranh cử Tổng thống vào năm 2024.

Sự đắc cử năm 2016 và sự thất cử năm 2020 của Tổng thống Donald Trump, tôi tin rằng đó là ý Trời muốn cho nhân dân Mỹ thấy bộ mặt thật của nền chính trị của nước Mỹ về sự suy đồi đạo đức gây ra bởi Nhà Nước Ngầm (Deep State).

Nhờ sự xuất trận của tỷ phú Donald Trump, nhân dân Hoa Kỳ mới thấy trong cái đầm lầy ở Washington DC có những những con quái vật cực kỳ khủng khiếp:

1/  Đó là một bọn Truyền thông thổ tả của dòng chính, vì đồng tiền mà đánh mất lương tri. Đạo đức của ngành truyền thông của Mỹ trước kia là “Fair – Balance – Accuracy”. Nhưng hiện nay truyền thông dòng chính của Mỹ là cơ quan tuyên truyền đảng Dân chủ cộng sản, chuyên môn bịa ra những tin tức dối trá để đánh lừa dư luận.

2/  Đó là bọn RINO (Republican in the name only) như gia đình Bush Cha và Bush Con, hai ứng cử viên đại diện đảng Cộng Hòa ra tranh cử Tổng thống  người hùng (!) John McCain và Thống đốc Mitt Romney. Cơ quan FBI  CIA là công cụ của đảng Dân Chủ..

Nếu bà Hillary Clinton đắc cử Tổng thống, nhân dân Hoa Kỳ sẽ giống như những con ếch bị đun trong nồi nước lạnh cho đến khi nước sôi lên thì chết không kịp ngáp.

Donald Trump xuất hiện là sự báo động của Thiên Chúa để cho dân Mỹ biết Sự Thật.

Từ khi Việt Nam Cộng Hòa chưa mất vào tay Việt Cộng, tôi đã có những thắc mắc:

1/  Tại sao “Người Mỹ” cần phải giết anh em Tổng thống Ngô Đình Diệm?

2/  Tại sao “Người Mỹ” cần phải thua trong nhục nhã trước một kẻ thù yếu ớt, man rợ?

3/  Tại sao “Người Mỹ” bắt tay Trung Cộng, một giống người có hơn 1 tỷ 4 dân số, vô thần, được trang bị bởi cái Đạo của quỷ sứ ma vương (đạo cộng sản), mà quên đi mối Họa Da Vàng?

Sau khi Tổng thống Donald Trump thất cử năm 2020, tôi mới lưu tâm tìm hiểu, thì thấy:

1/ Đứng đầu các Viện Nghiên Cứu Chiến Lược như Brookings, Hoover, Rand Corporation là “Người Mỹ” gốc Do Thái.

2/ Đứng đầu Big Tech, Big Media, Big Pharma, các ngân hàng, các định chế tài chính như World Bank, IMF (International Money Fund), kể cả Bank of Federal Reserve đều là “Người Mỹ” gốc Do Thái.

 3/ “Người Mỹ” gốc Do Thái thuộc đảng Dân Chủ ở Hạ Viện và Thượng Viện như Dân biều Adam Schiff, Jerry Nadler, Thượng Nghị sĩ Chuck Schumer, Dianne Feinstein, Jon Ossoff,  Richard Blumenthal, Ben Cardin, Bernie Sanders, Michael Bennet, Brian Schatz, Jacky Rosen … đều chống Tổng thống Donald Trump một cách kịch liệt. Một Dân biểu thuộc đảng Cộng Hòa  Elizabeth Cheney, con gái Phó Tổng thống Dick Cheney, người Mỹ gốc Do Thái thuộc cánh bảo thủ  là người hợp lực với Nancy Pelosi chống Tổng thống Donald Trump rất mạnh mẽ.

Người Mỹ gốc Do Thái đứng đầu các Viện Nghiên cứu Chiến Lược Hoạch Định Chính Sách, các định chế Tài Chính, Big Tech, Big Media, Big Pharma và đứng đầu các Ủy ban Lưỡng Viện Quốc Hội, đương nhiên họ trở thành “Bộ Óc” của cơ thể Mỹ. “Bộ Óc” trên mặt hình thức không lãnh đạo nước Mỹ, nhưng nhờ cực kỳ giàu và thông minh, nên họ chỉ đạo nước Mỹ từ đàng sau, thông qua các Tổng thống. Chính Barack Hussein Obama đã tiết lộ nước Mỹ lãnh đạo thế giới từ đàng sau. Tức là Nhà Nước Ngầm mới là chủ nhân ông thực sự của nước Mỹ.

Tại sao Nhà Nước Ngầm muốn hạ bệ địa vị bá chủ hoàn cầu của Mỹ? Để trả lời câu hỏi này, tôi xin được phép nói khái quát đến lịch sử tôn giáo:

Theo Tân Ước, hai ngàn năm trước, Thượng Đế phái xuống trần gian người con độc nhất của Ngài để cứu độ dân Do Thái, con cháu riêng được Ngài lựa chọn. Thế nhưngDo Thái không tin Jesus Christ là Đấng Cứu Thế. Các trưởng lão Do Thái họp nhau và làm áp lực, đòi quan Tổng trấn Phi-la-tô phải đóng đinh Chúa trên cây Thánh giá, mặc dầu Chúa Jesus Christ chẳng có tội gì. Kết quả, dân Do Thái bị Chúa đày suốt 2 ngàn năm. Trong khi đó Kitô giáo do Đức Jesus lập lên sau đạo Do Thái, nhưng phát triển về mặt tư tưởng, triết học, kinh tế khắp hoàn cầu, đóng góp lớn lao vào nền văn minh nhân loại. Vào thế kỷ thứ 7 sau Công Nguyên, một người Ả Rập có cùng Tổ phụ Abraham với dân Do Thái, tên là Muhammad tự xưng là đấng tiên tri lập ra Đạo Hồi (Islam). Đạo Do Thái, đạo Kitô, đạo Hồi đều tin tưởng có đấng toàn năng là Thiên Chúa (God, Allah) tạo ra vũ trụ. Nhưng khác nhau ở chỗ Do Thái giáo không nhìn nhận Đức Jesus là đấng Cứu Thế, nên các ngày lễ Giáng sinh, lễ Phục hưng, Lễ Lá chẳng liên quan đến họ. Hồi giáo tin Muhammad mới đích thực là đấng Cứu Thế, tất nhiên Đạo Hồi cũng chống Kitô giáo. Cho nên, các cuộc chiến Thập Tự Chinh đẫm máu đã xảy ra vào thế kỷ thứ 11.

Hai ông người Đức gốc Do Thái – Karl Marx và Friedrich Engels – và một ông người Nga gốc Do Thái – Vladimir Lenin – dựa vào thuyết Tiến Hóa của một ông người Anh gốc Do Thái khác – Charles Darwin – lập ra Đạo Cộng sản phủ nhận Thiên Chúa. Tôi gọi Chủ nghĩa Cộng sản là tôn giáo, vì nó cũng có giáo điều, nhưng vì nó là vô thần dùng bạo lực để diệt hữu thần, thì Cộng sản là cái Đạo của Quỷ sứ Satan, không chấp nhận nền văn minh Thiên Chúa giáo. Do đó, nếu bọn vô thần chiến thắng toàn diện (tức là diệt trọn phe hữu thần để thống trị thế giới), thì đó là thời điểm tận thế (Armageddon) như trong Kinh Thánh đề cập tới.

Cuộc chiến tranh giữa Tự Do và Cộng Sản, giữa hữu thần và vô thần ở Việt Nam là cuộc chiến tranh tôn giáo. Nhưng Hồ Chí Minh điêu ngoa hô hào đấu tranh chống Thực dân Pháp giành độc lập, là chiêu bài lừa bịp nhân dân Việt Nam yêu nước.

Đạo Phật ở Việt Nam coi như đã đầu hàng cộng sản, vì tượng của tội đồ Hồ Chí Minh được mang vào Chùa ngồi ngang với Đức Chí Tôn Thích Ca Mâu Ni, mà không một vị cao tăng nào dám cất lên tiếng nói phản đối. Nếu cộng sản toàn trị thế giới, thì Tòa Thánh Vatican sẽ không còn. Điều đó làm thỏa mãn những người Do Thái không chấp Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu Thế!

Sau Đệ nhị Thế chiến, Tướng George Patton đề nghị sử dụng quân đội Đức đánh sang Nga để tiêu diệt Hồng quân cộng sản, nhưng Tổng thống Truman không chấp thuận. Sau trận chiến tranh Triều Tiên, Tướng Douglas MacArthur đề nghị dùng bom nguyên tử chiến thuật đánh tan Quân Giải Phóng Nhân Dân của Mao Trạch Đông để triệt tiêu họa Da Vàng, đưa Tướng Tưởng Giới Thạch từ Đài Loan về lục địa lãnh đạo nước Trung Hoa. Nhưng Tổng thống Truman cũng không chấp thuận. Năm 1954, Thủ tướng Pháp Mendès France, gốc Do Thái, chia đôi nước Việt Nam. Năm 1975, Ngoại trưởng Mỹ Henry Kissinger, gốc Do Thái, bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa cho Việt Cộng năm 1975. Như thế, ta có thể nói số phận dân tộc Việt Nam nằm trong tay Do Thái

Hoa Kỳ với sức mạnh vũ khí, với đạo binh tinh nhuệ, thừa sức diệt quân xâm lăng Việt Cộng một cách nhanh chóng. Tại sao “Bộ Óc” không cho Quân Đội Hoa Kỳ chiến thắng? Tại vì “Bộ Óc” muốn dùng chiến trường Việt Nam để Cộng sản hóa nước Mỹ.

Kéo dài chiến tranh là có mục đích gây cho nước Mỹ thiệt mạng 58 ngàn quân nhân và hàng trăm tỷ đô-la hoang phí, thì mới có thể dựng lên Phong trào Phản chiến với khẩu hiệu “Make Love, Not War” để làm cho thanh niên Mỹ mất lý tưởng, coi nếp sống sa đọa với ma túy, trụy lạc với làm tình thả giàn là tốt hơn hy sinh mạng sống một cách vô ích ở Việt Nam. Thêm vào đó, báo chí Mỹ (cầm đầu bởi Do Thái) chê Quân đội Việt Nam Cộng Hòa là “Thỏ Đế” và khen Quân Đội Việt Cộng oai hùng như “Sư Tử”. Có lẽ vài người còn nhớ trên trang bìa tờ tuần báo Times hay Newsweek (?) thời bấy giờ có bức biếm họa với lời chú thích: “Their Lion, Our Rabbit”. Nhân dân Mỹ nhận thấy con em mình chết trong cuộc chiến tranh phi nghĩa, đâm ra chống Chính quyền. Đó là cách thức “Bộ Óc” dẫn dắt Hoa Kỳ vào con đường Xã hội Chủ nghĩa bằng tuyên truyền và giáo dục. Những thanh niên sinh viên thời phản chiến lúc bấy giờ thì ngày nay phần lớn đang là những nhà lãnh đạo trong Hành Pháp, Lập Pháp và Tư Pháp của nước Mỹ.

Tại sao “Bộ Óc” muốn cộng sản hóa nước Mỹ. Như trên đã viết, Do Thái giáo không nhìn nhận Chúa Jesus là đấng cứu thế. Vậy cách hay nhất để triệt hạ cái Chính quyền tôn thờ Chúa Jesus Christ là sử dụng đạo quỷ cộng sản. Khi thời gian đủ chín muồi, ông tỷ phú Do Thái – George Soros – dựng lên một ông Da Đen Barack Hussein Obama, một người có tín ngưỡng Hồi giáo và có tư tưởng cộng sản lên làm Tổng thống. Nếu không có tiền của tỷ phú George Soros, gốc Do Thái, đổ ra, thì một người có quá khứ mơ hồ như Barack Obama không thể nào làm Tổng thống.

Trong 8 năm cầm quyền, Tổng thống Obama đủ thời gian cài người vào các cơ quan FBI, CIA và bổ nhiệm các Chánh Án Liên Bang và tổ chức “Black Lives Matter” cũng như “AntiFa” để từng bước thể hiện tiến trình cộng sản hóa nước Mỹ. Năm 2016, vì chủ quan tin tưởng thế nào cũng đưa bà Hillary Clinton lên được chức Tổng thống được. Không ngờ, tỷ phú Donald Trump giành chiến thắng. Năm 2020, đảng Dân Chủ phải dùng sự gian lận để cướp Chính quyền.

Tổng thống Bill Clinton, George W. Bush, Barack Hussein Obama hứa sẽ dời Tòa Đại sứ Mỹ đến Jerusalem. Nhưng cả ba vị không thực hiện, vì sợ Khối Ả Rập ở Trung Đông có cớ để gia tăng khủng bố. Tổng thống Donald Trump khi tranh cử, hứa hẹn rằng nếu đắc cử, ông sẽ đưa Tòa Đại sứ về Jerusalem như mơ ước của nhân dân Do Thái. Và ông đã thực hiện đúng lời hứa. Ngoài ra, con rể của ông – Jared Kushner – đã giúp ông đưa tới việc Khối Ả Rập và Do Thái ký Hiệp ước Hòa Bình. Từ đó không có nạn khủng bố Hồi giáo. Với công lao và thành quả giúp Do Thái to lớn đến như thế, tại sao các Big Tech, Big Media, Big Pharma không ủng hộ Donald Trump để trả ơn, lại chống ông kịch liệt như vậy? Có phải tại vì họ không nhìn nhận Chúa Jesus là đấng Cứu thế, nên mới bắt tay với Trung Cộng để triệt hạ nền văn minh Cơ đốc giáo cho kỳ được?

Ai nấy đều thấy đảng Dân Chủ hoạt động giống như Việt Cộng: Tuyên truyền láo khoét, chụp mũ, vu khống, bạo hành, khủng bố, tham nhũng, thối nát, phá hoại kinh tế, an ninh Quốc gia. Nếu tình hình này không được cải thiện, Trung Cộng vượt lên địa vị bá chủ hoàn cầu, chắc chắn nền văn minh nhân loại sẽ không còn. Cho nên, nếu ai tin “một sợi tóc rơi cũng là ý Chúa”, thì sự xuất hiện của  Elon Musk sau Donald Trump đúng là ý Chúa.

Tỷ phú Donald Trump từ bỏ cuộc sống vương giả để lội xuống đầm lầy làm sạch Quốc gia là ý Chúa chống lại bọn quỷ sứ ma vương cộng sản. Tỷ phú Elon Musk bỏ ra 44 tỷ đô-la để mua Twitter trị giá chỉ đáng 10 tỷ đô-la cũng phải do sự sai bảo của Chúa để vạch mặt bọn làm truyền thông bất lương. Nếu không phải là ý Chúa thì làm gì có được một tài năng xuất chúng hy sinh tài sản lớn lao để chống lại một bọn tay sai của ma quỷ? Elon Musk cho biết: “Nếu ông chết thình lình, mọi người đừng nghĩ ông tự tử”, chứng tỏ 3 vị Thẩm phán Tối cao Pháp viện do Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm cũng đã bị khủng bố, nên mới không dám cứu xét 18 Tiểu bang đệ đơn tố cáo gian lận bầu cử. Cuộc chiến chống lại sự Dối trà này chỉ mới bắt đầu với Twitter, những Facebook, Youtube, Google chưa ai dám đụng tới, hứa hẹn còn nhiều cam go trước mặt.

Nên nhớ rằng khi Liên Xô và Trung Cộng đang cùng thờ chủ nghĩa cộng sản, nhưng hai bên từng đưa ra biên giới 20 Sư Đoàn để thanh toán lẫn nhau. Nay Liên Xô đã tan rã, nếu Chính quyền Mỹ do Nhà Nước Ngầm lãnh đạo từ đàng sau có ý đồ giật sập địa vị bá chủ hoàn cầu của Mỹ, thì nước Nga không thể chống nổi tham vọng của Trung Cộng đã được “Người Mỹ” (tức là Do Thái chống Chúa) giúp giàu lên nhanh chóng và hiện đại hóa vũ khí. Các cựu lãnh đạo CIA thuộc phe Dân Chủ báo cáo Nga là kẻ thù số #1 của Mỹ là cố đánh lạc hướng nỗi lo âu của dân chúng. Chính Trung Cộng với dân số 1 tỷ 400 triệu mới là mối họa cho nhân loại. Năm 2012, Tướng Trì Hạo Điền – Cựu Bộ trưởng Quốc phòng của Trung Cộng – trong cuộc thuyết trình cho các nhà quân sự Tàu hiểu phải đánh nước Mỹ bằng vũ khí sinh học thì các dinh thự, cao ốc mới tồn tại để đưa dân Tàu sang ở được. Cuốn sách “Death By China” của Tiến sĩ Peter Navarro cũng cảnh báo mối nguy từ Trung Cộng cùng thời điểm với Trì Hạo Điền tuyên bố đường lối xâm lăng nước Mỹ. Thực tình tôi không hiểu những thứ như Big Tech, Big Media, Big Pharma dùng đảng Dân Chủ để đánh bại nước Mỹ và đưa Trung Cộng lên ngôi cường quốc số #1 thế giới thì số phận của Do Thái sẽ ra sao? Chẳng lẽ vì chống Chúa Jesus Christ, mà họ đành nằm dưới sự thống trị của Quỷ sứ Ma vương cộng sản?

 Năm 2019, dịch Covid phát sinh từ Vũ Hán làm cho cả thế giới điêu đứng. Trung Cộng đã thi hành chính sách cách ly rất khắt khe, nhưng phương pháp chữa trị và thuốc men rất tồi,  khiến cho quần chúng căm tức nổi dậy. Trung Cộng phải cấp tốc ban hành biện pháp “Zero Covid” để giảm áp lực quần chúng, thì tốc độ lây nhiễm bùng phát dữ dội. Chính quyền Trung Cộng bối rối không biết giải quyết bằng cách nào. Rõ ràng gậy ông đập lưng ông đang xảy ra ở Trung Cộng. Hy vọng những con quái vật trong đầm lầy ở Hoa Thịnh Đốn cũng sẽ bị Chúa trừng phạt giống như Trung Cộng đang bị trừng phạt, thì may ra nền văn minh của nhân loại mới tồn tại.

Thiên Chúa đã ban cho nước Mỹ hai Thiên sứ: Donald J. Trump và Elon Musk. Nhân dân Hoa Kỳ phải tỉnh ngộ để chiến thắng con quỷ cộng sản.

Bằng Phong Đặng văn Âu, Westminster CA.92683. Ngày 31 tháng 12 năm 2022.

Địa chỉ Email mới: bangphongdva033@gmail.com Telephone: 714 – 276 - 5600

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.