Search This Blog

Thursday, September 5, 2019


ĐEM TÂM TÌNH VIẾT LỊCH SỬ

THƯ THỨ BA GỬI CHÚ EM

NGUYỄN PHÚ TRỌNG,

CHỦ TỊCH NƯỚC KIÊM TỔNG BÍ THƯ

BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

Thành phố Westminster, Quận Cam, Hoa Kỳ
Ngày 6 tháng 9 năm 2019

Chú Nguyễn Phú Trọng thân mến,
Hôm nay lấy tình anh em cùng sinh ra bởi Bà Mẹ Âu Cơ, anh viết cho Chú đôi lời tâm huyết. Nếu Chú biết nghe lời anh, bản thân Chú sẽ trở thành nhà Cách Mạng Vĩ Đại, dòng họ Chú được thơm lây và nòi giống Việt Nam sẽ không còn một lũ đầu đường xó chợ, đá cá lăn dưa, đểu cáng đi làm dư luận viên.
Một con người được gọi là CON NGƯỜI để được xã hội kính trọng, trước hết phải là:
1/ Có lòng tự trọng và tôn trọng người khác. Phải chứng tỏ là con nhà có giáo dục.
2/ Biết sợ và không biết sợ: Sợ làm những điều trái với lương tâm; không sợ  những sự đe dọa, áp bức, khủng bố. Khí phách như Trần Bình Trọng “Ta thà làm quỷ nước Nam con hơn làm vương đất Bắc”, thì danh thơm sẽ sống mãi đời đời. Hãy nhớ rằng trước sau gì cái xác phàm rồi cũng phải chết! Đâu có gì phải sợ?
3/ Nói ra thế nào là làm thế ấy. Chứ không nói một đàng làm một nẻo, đi lừa người khác để bán nước hoặc thủ lợi cá nhân thì Trời không dung, Đất không tha.
Anh biết Chú vẫn còn nhất điểm lương tâm. Chẳng qua Chú bị thừa hưởng một bộ máy cai trị tạo ra do Mao Trạch Đông dựng lên một thằng Tàu đóng vai Nguyễn Tất Thành để thôn tính Việt Nam thôi! Chính vì Hồ Chí Minh là một thằng Tàu, nên chưa bao giờ trong lịch sử giống nòi có một chính sách cai trị cực kỳ tàn bạo dã man đến thế!
Chưa bao giờ có hiện tượng con đấu tố cha, vợ đấu tố chồng, anh em đấu tố nhau một cách không thương tiếc!
Chưa bao giờ có cái giống yêu tinh, ma quái trà trộn trong tôn giáo để phá tan đạo lý, luân thường. Trên bàn thờ Phật lại đặt tượng của một người Tàu giả dạng Việt Nam để cho con cháu bà Âu Cơ sì sụp lạy thì nòi giống Việt Nam đâu còn nữa?
Chưa bao giờ có hiện tượng dân cả nước  đều giả  trá, không còn ai dám nói Sự Thật, đến độ nhân loại coi đảng cộng sản Việt Nam thành công trong sự nghiệp đưa dân tộc tiến lên từ Thời Đại Đồ Đá, Đồ Đồng đến Thời Đại Đồ Đểu. Hiện tượng đó đã lan ra nước ngoài nên tại cái nước Hoa Kỳ cũng có một số mang danh tị nạn cũng trở thành một phường đầu đường xó chợ, viết lách hỗn láo đối với người yêu nước, làm nhục nòi giống. Chú nên chấm dứt sản xuất cái bọn “dư luận viên” thì mới có thể phục hồi đạo đức truyền thống của Tổ Tiên.
Sở dĩ có hiện tượng tuột dốc từ mọi mặt trong đời sống là vì Luật Nhân Quả mà người Chàm nguyền rủa để dòng giống Việt Nam ta nẩy sinh ra một bọn lai căng, một lũ bội tình.
Anh ghi ra đây mẩu tường thuật của Thầy Lê Tuyên, Giáo sư Đại Học Huế, về chuyến đi  thăm viếng vào năm 1957 một Nhà Thờ cổ kính tại Thành phố Santander thuộc nước Tây Ban Nha trước khi trở về Việt Nam:
“Phái đoàn du lịch vừa mới bước vào sân Nhà Thờ thì có một vị giáo sĩ Dòng Tên từ trong ngôi Nhà Thờ bước ra, chào đón chúng tôi và mời chúng tôi vào thính đường bao la. Vị giáo sĩ vừa thì đi vừa thì thầm …
¾   Nghe nói các người đi về Việt Nam … Làm chi còn nước Việt Nam nữa mà về? Phần nửa còn lại đó là Chiêm quốc.  Các ông sẽ không tin, nhưng có ngày rồi các ông phải ra đi. Tôi là tông của đồ Thánh Mathews. Với phép tu thân của Ngài, tôi có thể nhìn thấy quá khứ, tương lai của quý vị. “Thượng Đế” hay theo quan niệm của quý vị, Định Mệnh đã an bài. Một dân tộc cũ (Chiêm Thành) sẽ trả mối thù xưa từ Bắc chí Nam. Nạn nhân sẽ không biết cơ man nào mà kể. Chỉ có “cơ duyên” mới cứu được một số người.
Anh BXB giật mình, hỏi vị Giáo sĩ:
¾   Cha dạy chuyện gì vậy? Đây có ai đi về Việt Nam đâu? Tôi hiện là Cố vấn Tòa Đại sứ, anh này là Đại diện Chính phủ của nước tôi ở vùng Đông Nam Âu châu, anh này là Tham vụ Ngoại giao sắp đi London tu nghiệp. Có ai về Việt Nam đâu mà cha dạy vậy? Hơn nữa, lịch sử đã phân định rồi … Miền còn lại thuộc lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa.
Vị Giáo sĩ mĩm cười, khiêm tốn:
¾   Chúng tôi sống ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, không có cơ duyên ở Việt Nam từ ngày xưa, nhưng nay chúng tôi đến gặp quý vị ở đây là tuân theo lời Thánh dặn. Tôi còn nhớ một câu Kiều của thi sĩ Việt Nam “Nghiệp duyên cân lại, nhắc đi còn nhiều”. Quý vị nên cẩn trọng giữ mình, nếu có ý định trở về Tổ quốc. Xin Chúa ban phúc lành cho quý vị.
Và nhìn chúng tôi ngơ ngác, rồi vị Giáo sĩ chợt khuất trong chiếc áo choàng đen trắng vào khung cửa hẹp của Thánh đường. Bác sĩ ĐNT nói với chúng tôi:
¾   Chắc ông ấy không được bình thường …
Nhưng BXB vội ngắt:
¾   Sao ông ấy biết trong ba chúng ta có kẻ đã ý định về Việt Nam? Giấy tờ hồi hương của anh L (tức là ông Lê Tuyên: Ghi chú của Bằng Phong) Tòa Đại sứ đã làm xong cả rồi, chỉ còn chờ chuyến tàu nữa là anh ấy sẽ lên đường.”

Chú Nguyễn Phú Trọng thân mến,
Mối thù của dân tộc Chàm đối với dân tộc Việt Nam ta là chuyện có thật. Nhà thơ Chế Lan Viên vốn là người Việt Nam, nhưng đã cảm nhận mối thù của người Chàm, nên đã sáng tác bài thơ “HẬN ĐỒ BÀN”. Mời Chú dành thời giờ lắng nghe ca sĩ Chế Linh hát hết sức ai oán, não nuột. (https://www.youtube.com/watch?v=RKrw1HWK05o).
Ngoài ra, cô em gái tôi là nhà văn Trần thị Bông Giấy kể lại mối tình đầu của nàng với một người gốc Chàm, tên là Thuận văn Chàng. Anh này là sinh viên Trường Võ Khoa Đà Lạt, Khóa 20, thổ lộ rằng khi anh ra trường thì anh sẽ tình nguyện gia nhập Binh Chủng Nhảy Dù, sẽ đánh giặc thật hăng để sớm trở thành cấp chỉ huy đại đơn vị. Anh sẽ  cầm quân giành lại Tổ Quốc Chàm. Tiếc rằng anh Chàng sớm hy sinh, nên ước vọng của anh không thành. Thâm tâm người Chàm nào cũng nuôi một như anh Chàng!
Trước năm 1975, có lời đồn trong dân gian Miền Nam rằng Tổng thống Nguyễn văn Thiệu là một người Chàm hóa thân. Chẳng biết thực hư thế nào?
Nhưng anh tin một cách mãnh liệt rằng sở dĩ nước Việt Nam ta ngày nay đã phải sống gần như trong địa ngục, vì những oan hồn người Chàm sử dụng một người Tàu dùng chủ nghĩa Tam Vô để cho chính người Việt Nam giết người Việt. Chủ nghĩa Vô Thần không tin vào THUYẾT NHÂN QUẢ, nên tha hồ gieo ác mà không sợ quả báo!
Anh xin nói thêm với Chú một sự kiện linh thiêng khác nữa. Cựu Tổng thống Barack Hussein Obama phủ nhận Hoa Kỳ không phải là NƯỚC CHÚA (Christian Nation), đã dùng nhiều thủ đoạn kinh khiếp để đưa bà Hillary Clinton lên làm Tổng thống. Nhưng người tính không bằng TRỜI tính. Chúa đã sai ông Donald J. Trump ra tranh cử và ông Trump đã chiến thắng một cách vẻ vang. Người dân Hoa Kỳ tin tưởng rằng Tổng thống Donald J. Trump là hậu thân của  Tướng George Patton, một danh tướng của Hoa Kỳ vào thời Thế Chiến thứ II.
Anh cũng tin như vậy, chú Trọng ạ! Bởi vì chưa có một vị Tổng thống nào trong lịch sử Hoa Kỳ đã đạt nhiều thành tích về mọi mặt như Tổng thống Donald Trump, mặc dù bọn đảng Dân Chủ kết hợp với bọn truyền thông thổ tả phá hoại bằng những đòn hết sức bẩn thỉu chưa từng có trong một quốc gia có nền dân chủ lâu đời và văn minh nhất thế giới.
Tổng thống Donald Trump là người của Thiên Chúa, cam kết xóa bỏ Chủ Nghĩa Cộng Sản, nên chắc chắn ông sẽ hạ thủ Trung Cộng! Vì vậy, Chú hãy thuyết phục một số cán bộ cao cấp trong Đảng làm tay sai cho Trung Cộng thì hãy dứt bỏ chiến lược đi dây như bấy lâu nay. Ông Trump đã khẳng định hoặc bạn hoặc thù, không chấp đi hàng hai.
Do đó, anh đề nghị Chú hai việc cần làm ngay:
1/ Phá cái lăng Ba Đình và xây lên một Đền Thờ Tổ Tiên Dân Tộc Chàm thật nguy nga để tạ tội dân tộc Chàm. Dành một số đặc quyền cho Dân Chàm. Tổ chức cuộc trai đàn chẩn tế để vong linh người Chàm siêu thoát. Nhớ đừng sử dụng Sư Quốc Doanh, bởi vì chúng nó đều là Công An của Đảng thì Phật Tổ không chứng cho đâu!
2/ Đưa cái xác khô của thằng Tàu mang tên Hồ Chí Minh đi chôn một nơi khác.
Chú Nguyễn Phú Trọng thân mến,
Trước đây, anh có viết thư cho Chú Ba Nguyễn Tấn Dũng để bày cho Chú ấy phải có hành động cứu nước, cứu dân thì sẽ được nhân dân Việt Nam phong Thánh. Tiếc quá! Chú ấy không chịu làm, nên ngày nay mới có vụ Trung Cộng phá hoại môi trường sinh thái; ngang nhiên đưa tàu thăm dò địa chất vào hải phận Việt Nam, khiến cho Tổng thống Donald Trump càng quyết tâm hơn trong sứ mạng xóa sổ Cộng Sản.
Sự nổi dậy của thanh niên Hồng Kông đòi bầu cử tự do mà Trung Cộng không thỏa mãn yêu cầu cũng chết, vì nhân dân Hồng Kông chấp nhận hy sinh tính mạng hơn là bị sống dưới chế độ độc tài toàn trị Trung Cộng. Mà thỏa mãn yêu cầu cũng chết, vì Hoa Lục sẽ noi gương Hồng Kông nổi dậy thì không cách gì tiêu diệt hơn một tỉ dân Tàu!
Chẳng cần phải là Kẻ Sĩ mới thức thời. Tình thế sẽ diễn ra như anh tiên đoán đấy Chú ạ! Anh không dọa Chú đâu! Nếu Chú cứ chần chờ như Chú Ba Dũng, thì một khi Trung Cộng bị Tổng thống Donald Trump đánh bại, nhân dân Việt Nam sẽ không tha cái mạng Chú đâu!
Tuy anh không phải là tín đồ của Chúa, nhưng anh được Chúa mặc khải. Dám đụng đến thần tượng Hồ Chí Minh của Chú là anh dễ bị Chú cho đàn em thanh toán Chú như chơi. Anh ý thức điều đó lắm chứ! Thế nhưng lo sợ nòi giống Việt Nam rồi cũng sẽ bị tiêu diệt như dân Chàm, nên anh phải nói lên sự lo lắng của anh thôi!
Địa chỉ nhà anh vẫn như cũ, như địa chỉ mà trong thư trước anh đã ghi. Anh xin tái xác định: “Chết là cùng, việc gì mà sợ!”
Tiện đây, anh gửi Chú xem hai cái “video clip” để nghe anh nói về Luật Nhân Quả.
Mong Chú sáng suốt nghe lời anh.
Thân ái,
Bằng Phong Đặng văn Âu.
Địa chỉ email: bangphongdva033@gmail.com Tel :714 – 276 – 5600


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.