Search This Blog

Thursday, June 27, 2019


THƯ NGỎ KÍNH GỬI:

ĐỨC GIÁO HOÀNG FRANCIS

BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, ngày đánh dấu 75 năm sau Hoa Kỳ giải phóng Âu Châu.
Kính thưa Ngài,
Sáng nay thức dậy, đọc trang mạng Ba Cây Trúc, tôi chợt thấy có lời tuyên bố của Ngài như sau: "… I have met many Marxists in my life who are good people, so I don't feel offended," (Tôi đã gặp nhiều người Mác-xít (Cng Sản) trong đời tôi, họ là những người tốt lành, cho nên tôi không cảm thấy bị xúc phạm". Tôi choáng váng mặt mày!
Nhân danh là một người Mỹ gốc Việt, nạn nhân cộng sản, xin có đôi điều phát biểu về câu nói của Ngài. Tôi đã từng nghe những phần tử thân Cộng sản nói như Ngài và tôi đã lên tiếng giáo hóa họ. Ngài là vị lãnh đạo tinh thần dẫn dắt hơn một tỉ tín đồ Cộng Giáo, được tín đồ tuân phục vì luật “VÂNG LỜI”, nếu tôi dùng hai chữ “giáo hóa”, e rằng sẽ mang tội xúc phạm người có địa vị và quyền thế? Cho nên tôi chỉ xin phát biểu ý kiến của một nạn nhân cộng sản để thưa chuyện cùng Ngài.
Ngài là một bậc đạo cao đức trọng, chưa chắc bức thư ngỏ của một thứ dân như tôi sẽ được Ngài để mắt tới. Vậy đây là chỉ là cái cớ viết thư dâng lên Ngài với mục đích đánh thức tin đồ của Ngài chưa có kinh nghiệm Cộng Sản, đừng bao giờ tin vào lời đường mật của QUỶ SỨ Cộng sản mà mang tội phản đạo, phản nhân loại.
Chủ nghĩa Cộng sản là một tôn giáo của Ma Quỷ. Lý do tôi khẳng định chủ nghĩa Cộng sản là tôn giáo vì họ đề ra vũ trụ quan, nhân sinh quan, tức là họ có ý thức hệ như một tôn giáo. Họ cho rằng các tôn giáo khác đều là thuốc phiện, không đáng được tồn tại. Nếu ai đã trót theo đạo thì họ buộc phải bỏ đạo và phải phỉ báng Thiên Chúa.
Ngài là nhà thông thái, chỉ biết những người Marxists qua sách vở và những người Marxists đến với Ngài có chủ đích, nên họ giả bộ tử tế để lợi dụng Ngài đấy thôi. Còn tôi, tuy kiến thức không bằng Ngài, nhưng sự hiểu biết của tôi về Cộng Sản chắc chắn hơn Ngài. Như Ngài đã biết, ngay cả những người cùng ý thức hệ Cộng sản đã từng thanh toán nhau không nương tay. Xin kể một vài vụ tiêu biểu: Joseph Staline thanh trừng Leon Trotsky. Mao Trạch Đông thanh trừng Lưu Thiếu Kỳ, Lâm Bưu. Và mới gần đây nhất có Nguyễn Bá Thanh, Trần Đại Quang cũng bị đảng Cộng sản thanh trừng.
Tôi xin thưa với Ngài rằng Cộng sản là Quỷ nên chúng có thể giả dạng diện mạo một vị Hòa Thượng rất đạo đức và luôn luôn đem lời Phật dạy để mê hoặc đại chúng. Hoặc họ có thể giả dạng thành một vị Hồng Y có uy tín, được tín đồ trọng vọng. Cộng sản sử dụng mọi thủ đoạn, dù dơ bẩn đến đâu, để đạt quyền lực. Tới khi nhận ra vị lãnh đạo tôn giáo của mình là Quỷ Sứ, thường thường là đã quá muộn. Ví dụ, nước tôi có một tên Việt Cộng giả dạng Thầy Chùa được tín đồ và Tướng lãnh cùng chính trị gia xì xụp vái lạy, tới khi nhận diện được hắn, thì nước đã mất vào tay Quỷ Sứ!
Nước tôi có vị Tổng thống, tín đồ Công giáo, đã nói một câu bất hủ: Đừng Nghe Những Gì Cộng Sản Nói, Mà Hãy Nhìn Những Gì Cộng Sản Làm”. Nếu Ngài cho rằng người Marxist tốt, thì làm gì dưới chế độ Marxist có tôn giáo quốc doanh? Làm gì có một tên sát nhân bị cả thế giới lên án, lại được đưa vào chùa để thờ phượng?
Kính thưa Đức Giáo Hoàng,
Theo kinh nghiệm của tôi, người Cộng sản nào cũng đạo đức giả. Họ thường vẽ ra một Thiên đường không có trên trần thế để dụ dỗ người nhẹ dạ, nhưng khi quyền hành vào tay họ thì họ sẽ lập lên một chế độ cai trị đối xử với dân như thú vật ngay. Chắc chắn Ngài phải biết người dân sống dưới chế độ Cộng sản đều mất QUYỀN CON NGƯỜI, quyền mà Thiên Chúa ban cho nhân loại?
Tôi là Phật tử, nhưng tôi rất bất mãn về việc Ngài nhìn nhận Giáo hội Quốc doanh của Trung Cộng và bỏ rơi Giáo hội Thầm Lặng (Catholic Underground). Mặc dầu Đức Hồng Y Zen ở Hongkong van xin Ngài thay đổi quyết định, nhưng Ngài vẫn bỏ ngoài tai. Về vụ nước Mỹ đang bị khủng hoảng di dân bất hợp pháp, Tổng thống Donald Trump phải ra lệnh xây tường để ngăn những phần tử tội phạm, buôn người, buôn ma túy xâm nhập vào nước Mỹ, thì Ngài tuyên bố “Xây Tường là Vô Nhân Đạo”. Đấy là luận điệu của đảng Dân Chủ và của bọn truyền thông thân Cộng.
Tôi xin phép hỏi Ngài: “Nếu có một người vô gia cư mang lều đến dựng tại công trường Thánh Peter thì Ngài có đồng ý hay không?” Đó là tôi chưa nói đến người vô gia cư ấy là kẻ từng giết người. Xin phép hỏi Ngài tiếp theo: “Ngài công kích một nhà lãnh đạo có Đức Tin Thiên Chúa, thì Ngài đứng về phía nào? Phía của nhà lãnh đạo lo cho an ninh người dân? Hay phía tội phạm?”. Ngài nên nhớ rằng vụ nhập cư ồ ạt đó là âm mưu của Trung Cộng nhằm gây rối chính quyền Hoa Kỳ. Tin tức mới đây cho biết nhân viên canh phòng Biên giới chận bắt 100 người di dân bất hợp pháp đến từ Phi Châu thì Ngài có nhận ra làn sóng di cư này là một âm mưu của Trung Cộng? Ngài lên án hành động xây tường của Tổng thống Donald Trump là vô nhân đạo, tức là Ngài cũng đạo đức giả như bọn chính trị gia bán nước Mỹ, tôi nghĩ vậy.
Tôi thắc mắc tự hỏi: “Tại sao Ngài không lên án đảng Dân Chủ tranh đấu cho phụ nữ được quyền phá thai (dù sắp đến ngày sinh)? Tại sao Ngài không lên án ứng cử viên Hillary Clinton về tội bỏ rơi ông Đại sứ Christopher Stevens trong vụ quân khủng giết ở Benghazi? Tại sao Ngài không nhìn thấy bà Hillary Clinton sử dụng “Server” riêng để làm ăn với kẻ thù, rồi đập bỏ computer chứa 30 ngàn emails là một tội phản quốc? Không lẽ bọn truyền thông lưu manh thiên vị, mà Ngài cũng thiên vị hay sao?
Dưới thời Tổng thống Barack Hussein Obama, tất cả Nghị sĩ và Dân biểu đảng Dân Chủ đều bỏ phiếu thuận dự án xây tường của Obama. Nay cũng những Nghị sĩ và Dân biểu ấy của đảng Dân Chủ đều đồng loạt bỏ phiếu chống. Dù vô tư hay ngây thơ đến thế nào, Ngài cũng nhìn ra những đại diện dân trong đảng Dân Chủ có lẽ đã bị Trung Cộng mua chuộc, nên mới có hành vi phản bội trắng trợn như thế. Việt Nam Cộng Hòa mất vào tay Việt Cộng là vì những phần tử phản bội chui vào các cơ quan chính quyền, từ hành pháp, tư pháp đến lập pháp và cả quân đội nữa. Nếu bà Hillary Clinton đắc cử Tổng thống, tôi tin chắc Hoa Kỳ cũng sẽ mất vào tay Trung Cộng do những phần tử phản bội hiện nay. Phần tử phản bội đó chúng tôi gọi là “Ăn Cơm Tư Bản, Thờ Ma Cộng Sản”. Chúng tôi nghi ngờ những chính trị gia Dân Chủ, Truyền thông Dòng Chính (Main stream media) đều bị Quỷ Ám, nên mới ngửa tay nhận đồng tiền của Trung Cộng mà không ý thức hành vi phản bội của mình sẽ đưa tới mất nước vào tay của Ma Quỷ.
Sợ mang tội phạm thượng, tôi không dám ngờ vực Ngài “ăn tiền” của Trung Cộng. Tôi chỉ nghi ngờ Ngài mắc chứng hoang tưởng, vì Ngài vốn có đầu óc Xã Hội Chủ Nghĩa, lại được Trung Cộng hứa hẹn sẽ thiết lập một Thiên đường hạ giới, mà trong đó sẽ không còn cảnh tượng người bóc lột người, làm theo khả năng hưởng theo nhu cầu?
Tôi là Phật tử, nhưng tôi tin tưởng rằng ông Donald Trump là vị Thiên Sứ được Thiên Chúa phái xuống trần gian để cứu Nước Mỹ, đồng thời cứu Nhân Loại. Bởi vì chính quyền Obama sử dụng tất cả quỷ kế y hệt Cộng sản để đưa bà Hillary Clinton lên ngôi báu, mà ông Donald Trump đã đánh bại một cách vẻ vang, thì nhất định có bàn tay Thiên Chúa can thiệp. Nếu Ngài dành thời giờ để lắng nghe đoạn phim dưới đây trong buổi Prayer Breakfast thì Ngài sẽ nhận ra ông Trump là nhà truyền giáo tuyệt vời:
Trong vòng hai năm cầm quyền, Tổng thống Donald Trump đã mang về nhiều nguồn lợi cho Hoa Kỳ, thực hiện hầu hết những lời cam kết đã hứa với cử tri, mặc dù bị đảng Dân Chủ và bọn nhà báo bất lương phá rối thường trực.
Nhờ ảnh hưởng giáo lý Thiên Chúa, người dân Hoa Kỳ rất tốt. Họ tận tình giúp đỡ người tị nạn chúng tôi đến từ một quốc gia chậm tiến, chiến tranh. Thậm chí có những gia đình chưa bao giờ biết sử dụng tủ lạnh, bồn cầu vệ sinh, chưa hề biết lái xe hơi và không biết một chữ tiếng Anh. Thế mà người Mỹ đã kiên nhẫn chỉ dẫn từng ly, từng tí cho người tị nạn quê mùa, mà không hề đòi hỏi bất cứ sự đền đáp nào. Tôi chưa hề biết có đất nước nào trên thế giới có nhiều người tử tế hơn thế. Hoa kỳ xứng đáng là quốc gia số 1 lãnh đạo Thế Giới Tự do. Nhưng kể từ khi có những người làm chính trị mang đầu óc xã hội chủ nghĩa chống Thiên Chúa thì xã hội Hoa Kỳ trở nên suy đồi đạo đức.
Có thể nói rằng chưa bao giờ nền chính trị Hoa Kỳ tồi bại như thế, vì lãnh đạo đảng Dân Chủ sử dụng phương thức đấu tranh của Cộng sản, như là vu khống, chụp mũ, phao tin thất thiệt. Tội ông Obama bí mật mang 400 triệu đô-la tiền mặt cho Iran, một quốc gia đòi xóa nước Do Thái trên bản đồ thế giới; coi nước Mỹ là Đế quốc của Ác Quỷ (Satan Empire). Tội Hillary bán Uranium cho Nga rành rành ra đó, mà họ một mực vu cho Tổng thống Donald Trump thông đồng với Nga và đòi truất phế. Những nhà chính trị trong đảng Dân Chủ mất khả năng biết xấu hổ. Nếu không có sự xuất hiện của ông Donald Trump, chắc chắn nước Mỹ sẽ bị sụp đổ.
Kính thưa Đức Giáo hoàng,
Tôi xin nói một Sự Thật: Trung Cộng chưa là cường quốc số 1 của thế giới, mà họ tỏ ra rất ngang tàng. Họ không giấu diếm sự kỳ thị các sắc dân khác. Cứ quan sát đoàn du lịch của họ hành xử kém văn minh như tế nào, là ta hình dung ra được thế giới sẽ ra sao khi Trung Cộng trở thành cường quốc số 1. Một quốc gia tự hào đặt sự trộm cấp lên hàng quốc sách, thì không cách gì kiến tạo một xã hội tử tế văn minh được.
Nếu không có Tổng thống Donald Trump cứu vãn  nước Mỹ thì Trung Cộng sẽ thống trị thế giới một cách tàn bạo ngay. Lúc đó, sự hiện diện của Giáo Hoàng nếu được tồn tại thì sẽ bị dùng để trang trí và Vatican sẽ biến thành địa điểm du lịch. Cứ nhìn thấy thân phận Đức Dạt Lai Lạt Ma là biết số phận tương lai của Giáo Hoàng ngay.
Vậy tôi xin Ngài đừng vì mang đầu óc Xã Hội Chủ Nghĩa, mà khen ngợi nhiều người Marxists tử tế. Lời phát biểu của Ngài giống như bưng một thau nước bẩn tạt vào vong linh hàng triệu người Cộng Giáo thà bị giết để bảo vệ ĐỨC TIN.
Như tôi đã thưa lúc mở đầu bức thư rằng tôi không nuôi hy vọng Ngài sẽ lắng nghe lời góp ý chân thành của một nạn nhân Cộng Sản đầy kinh nghiệm đau thương. Dù viễn cảnh thế giới xảy ra như tôi dự báo thì Ngài cũng không tin, vì sự kiêu ngạo của bậc quyền cao chức trọng thường thường coi khinh kẻ thấp cổ bé miệng.
Tôi chỉ xin cầu nguyện Thiên Chúa soi sáng lương tri của Ngài để Ngài không đứng về phe đảng Dân Chủ Hoa Kỳ đang muốn giật sập Nước Mỹ.
Tôi cũng cầu xin Thiên Chúa soi sáng tín đồ của Ngài đừng vì Đức Vâng Lời mà nghe theo nhận định sai lầm của vị chủ chăn. Chủ Nghĩa Xã Hội chống lại Thiên Chúa, bách hại giáo dân mà Ngài khen ngợi những người Marxists tử tế thì không hiểu Ngài có bị ma đưa lối quỷ đưa đường không đây?
Trân trọng kính chào Ngài.
Bằng Phong Đặng văn Âu
Một Phật tử ủng hộ Tổng thống Donald Trump, một người con của Thiên Chúa
Địa chỉ email:  bangphongdva033@gmail.com \
Telphone: 714 – 276 – 5600


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.