Search This Blog

Wednesday, March 8, 2023

NGÀY ẤY CHẮC CHẮN SẼ ĐẾN - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

 

https://khongquanc130.blogspot.com/2023/03/ngay-ay-chac-chan-se-en-bang-phong-ang.html

XIN KHẲNG ĐỊNH MỘT ĐIỀU:

“NGÀY ẤY CHẮC CHẮN SẼ ĐẾN”.

Bằng Phong Đặng văn Âu.

“NGÀY ẤY” là ngày gì? Là ngày Chúa sẽ xuống trần để phán xét”. Mời bạn đọc theo dõi những lập luận của tôi trước khi phản biện. Tôi rất mong mỏi có sự phản biện để làm sáng tỏ vấn đề.

Sự xuất hiện của Tổng thống Donald J. Trump trên chính trường Hoa Kỳ làm cho tôi có cảm tưởng mình từng bay trên các loại phi cơ T-28 (huấn luyện cơ bản tại Moody AFB), Sky Raider (xuyên huấn bởi mấy ông thầy Mỹ 34 TAC ở Biên Hòa), Dakota C- 47 (xuyên huấn với mấy ông thầy Việt Nam ở Tân Sơn Nhất) và C-123 (xuyên huấn với thầy Mỹ tại căn cứ Lockbourne ở Ohio). Các loại máy bay vừa kể thường bay ở cao độ 10 nghìn feet. Nhưng kể từ khi được chuyển sang bay loại phi cơ C-130, tôi thường bay ở cao độ 40 nghìn feet. Bay C-130 ở cao độ 40 nghìn feet mà gặp phải ngày trời quang mây tạnh, tầm nhìn rất xa. Chẳng hạn, ở trên không phận Biên Hòa, tôi có thế thấy phi trường Nhơn Cơ; ở trên không phận Ban Mê Thuột tôi có thể thấy núi Lìn gần Pleiku; hay ở trên không phận Quảng Ngãi, tôi có thể thấy Đà Nẵng.

Tôi so sánh như vậy để nói rằng nhờ tỷ phú Donald Trump mà tôi có tầm nhìn xa hơn trước. Dù đọc sách cả đời người chưa chắc tôi đã đạt kiến thức về tình hình chính trị của nước Mỹ như hôm nay. Trước kia, học lịch sử lập quốc của nước Mỹ, tôi chỉ biết nhà thám hiểm Christopher Columbus tìm ra Châu Mỹ và những người có đầu óc phiêu lưu, khao khát tự do từ Châu Âu tìm đến để xây dựng cuộc đời mới. Nhờ tinh thần độc lập, họ đã chiến thắng Đế quốc Anh và giành quyền tự chủ. Dựa vào đức tin kitô giáo, người Mỹ đặt Quốc gia dưới sự quan phòng của Chúa Jesus Christ (A Nation Under God) và lấy câu “In God We Trust” làm nền tảng đạo đức.

Một quốc gia tân lập bao gồm nhiều giống dân, người Mỹ không dùng “chiêu bài dân tộc” để kêu gọi đoàn kết. Họ lấy việc thờ phụng Chúa làm tiêu chí và xây lên nền Cộng Hòa bền vững duy nhất, xứng đáng làm gương cho các nước khác noi theo. Không giống như nước Pháp có tới năm (5) nền Cộng Hòa hoặc Việt Nam có hai (2) nền Cộng Hòa. Phải nhìn nhận rằng nhờ Đức tin Thiên Chúa, Hoa Kỳ dù non trẻ nhưng sớm sủa trở thành bá chủ hoàn cầu trong tinh thần thượng tôn nhân bản, luật pháp, đóng góp lớn vào nền văn minh nhân loại. Người dân Mỹ đã đối xử với người tỵ nạn rất tốt là một bằng chứng nhờ họ được giáo dục theo lời dạy của Chúa Kitô.

Nhưng từ khi nhà tỷ phú Donald Trump xuất hiện, tôi mới biết được những điều như sau:

1/ Ông Do Thái Karl Marx lấy thuyết Tiến hóa của ông Do Thái Charles Darwin (cho rằng thủy tổ loài người là loài khỉ) và Biện chứng pháp (Dialectics) của ông Do Thái Friedrich Hegel để  viết ra chủ nghĩa vô thần cộng sản. Ông Do Thái Vladimir Lenin dùng thuyết vô thần của Marx để lập ra đảng cộng sản. Trước kia, tôi nghĩ chủ nghĩa cộng sản chống lại Tư bản, vì Tư bản bóc lột dân nghèo. Nhưng nhờ ông Trump, tôi mới biết cộng sản không chống Tư bản. Trọng tâm của chủ nghĩa cộng sản là chống lại tín đồ Kitô giáo. Cộng sản cướp được chính quyền xong, chúng  bóc lột dân nghèo, thấp cổ bé họng còn khủng khiếp hơn!

2/ Chủng tộc Do Thái vô tổ quốc, nhưng nhờ thông minh và giỏi làm tiền, họ lợi dụng sự giàu có và quân đội hùng mạnh của Hoa Kỳ để thống lĩnh thế giới. Đứng đầu các Viện Nghiên cứu như Brookings, Hoover, Rand Corporation. Các Viện Nghiên cứu ấy chính là bộ óc hoạch định đường lối, chính sách của nước Mỹ cho cả trăm năm. Chính trị gia, quân đội Hoa Kỳ chỉ là bắp thịt.

3/ Chia đôi nước Việt Nam năm 1954 là Thủ tướng Pháp Mendès France (gốc Do Thái). Bỏ rơi Việt Nam cho cộng sản là Ngoại trưởng Henry Kissinger (gốc Do Thái). Với sức mạnh quân sự vô địch và chiến sĩ tinh nhuệ, Hoa Kỳ có thể diệt Việt Cộng trong một thời gian ngắn. Nhưng Hoa Kỳ đã kéo dài chiến tranh Việt Nam, vì “bộ óc” không cho “bắp thịt” có quyền quyết định chiến trường.

4/ Tại sao Hoa Kỳ kéo dài chiến tranh? Kéo dài chiến tranh Việt Nam mới có thể làm chết 58 ngàn quân nhân Hoa Kỳ và tiêu tốn hàng trăm tỷ đô-la, thì Do Thái mới có cớ sai khiến Hoa Kỳ dựng lên Phong trào Phản chiến. Phong trào là một tổ chức cộng sản trá hình, cố tình đốt phá, gây bạo loạn. Chính quyền phải đàn áp, bắt bớ để gìn giữ trật tự, an ninh. Dân chúng bất mãn thì cộng sản dễ kết nạp thanh niên vào đảng. Sách lược cộng sản là gây bạo loạn để tạo thời cơ.

5/ Kỹ thuật đấu tranh của cộng sản là trường kỳ mai phục. Từ thập niên 60’, lãnh tụ cộng sản Mỹ có kế hoạch khuyến khích thanh niên khuynh tả đi học ngành truyền thông để sửa soạn biến họ thành cán bộ tuyên truyền cho chủ nghĩa cộng sản. Khi thời cơ tới, tỷ phú George Soros, người có xu hướng cộng sản, đưa Barack Hussein Obama lên ngôi Tổng thống của Hoa Kỳ.

Barack Hussein Obama, đệ tử của lãnh tụ cộng sản – Frank Marshall Davis – và rửa tội theo đạo Chúa với Mục sư Jeremiah Wright, một vị Mục sư luôn luôn lớn tiếng nguyền rủa “God damn America”. Tại sao một nhân vật như Barack Hussein Obama có lý lịch rất đáng nghi ngờ (chẳng biết sinh ở Mỹ hay ở Kenya), có tư tưởng cộng sản và có tín ngưỡng Hồi giáo mà có thể trở thành Tổng thống Hoa Kỳ lãnh đạo Thế giới Tự do? Ấy là nhờ tiền của các tỷ phú Do Thái và nhờ truyền thông tả khuynh đã điều khiển trí não của cử tri. Trong 8 năm cầm quyền, Obama có đủ thời gian cấy thành phần “Phản chiến” của thập niên 60’ vào cơ quan FBI, CIA, bổ nhiệm Chánh án Liên bang, Chánh án Tối cao Pháp viện, thăng cấp Tướng lĩnh trong Quân Đội. Chính quyền Hoa Kỳ không còn là “của dân, do dân và vì dân” như Tổng thống Abraham Lincoln khẳng định. Chính quyền Hoa Kỳ ngày nay là “do tiền và truyền thông Do Thái” quyết định.

6/ Nhận thấy quốc gia lâm nguy, năm 2015 tỷ phú Donald Trump tuyên bố ra tranh cử Tổng thống. Ông đã đánh bại 16 ứng viên trong đảng Cộng Hòa và đánh bại luôn bà Hillary Clinton. Với sự yểm trợ tài chánh của Big Tech, Big Media, Big Pharma (đều cầm đầu bởi Do Thái) và với tuyên truyền của truyền thông cánh tả, đảng Dân chủ tin tưởng gà của mình sẽ cầm chắc chiến thắng. Tờ tuần báo Newsweek in lên trang bìa mừng vị nữ Tổng thống đầu tiên và đảng đã đặt tiệc ăn mừng chiến thắng. Không ngờ, ngựa về ngược. Tỷ phú Donald J. Trump lại chiến thắng. Đa số dân Mỹ tin tưởng sự chiến thắng của ông Trump là do bàn tay của Chúa.

7/ Donald Trump là vị Tổng thống không lãnh lương trong 4 năm cầm quyền và là vị Tổng thống giữ đúng lời cam kết “Make America Great Again”. Ông được đánh giá là vị Tổng thống đạt nhiều thành tích Kinh tế, Ngoại giao và Quốc phòng hơn các vị Tổng thống tiền nhiệm. Không một người lính Mỹ nào chết vì chiến tranh. Đặc biệt hơn nữa, ông cho dời Tòa Đại sự từ Tel Aviv về cố đô Jerusalem của Do Thái mà ba đời Tổng thống Bill Clinton, George W. Bush và Barack Obama hứa nhưng không dám thực hiện, vì sợ phản ứng của các quốc gia Hồi giáo. Ông còn có công giàn xếp các nước Ả Rập và Do Thái ký Hiệp Ước Hòa Bình Abraham. Lẽ ra các đại gia của những Big Tech, Big Media, Big Pharma đứng đầu bởi Do Thái ủng hộ Tổng thống Trump mới phải. Nhưng tại sao họ lại chống ông Trump? Có phải họ chống, vì ông Trump tuyên bố tại Diễn đàn Liên Hiệp Quốc rằng ông không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản? Có phải tại vì ông Trump ngăn chặn tiến trình “Hoàn cầu hóa” (một thứ cộng sản trá hình) có chủ tâm chống Kitô giáo? Không phải chỉ có tôi nhận thấy nước Mỹ đang diễn ra cuộc chiến tranh tôn giáo. Đức Tổng Giám Mục Carlo Maria Viganò – Sứ thần Tòa Thánh Rome ở Hoa Kỳ – cũng đã có nhận định như vậy. Tổ phụ Hoa Kỳ lấy câu “In God We Trust” làm phương châm để xây dựng nền dân chủ của nước Mỹ. Ngày nay thế lực ngầm đẩy nhân dân Mỹ sống với câu “In Money We Trust”.

Jeffrey Epstein là một người Do Thái trở nên giàu có là nhờ chuyên nghề buôn bán dâm (ấu dâm) cho những tai to mặt lớn của Mỹ và quốc tế. Epstein bị bắt nhốt vào nhà giam an ninh tối đa, được cảnh sát canh phòng 24/24 và máy thu hình hoạt động thường trực. Thế mà sau khi xét nghiệm tử thi, bác sĩ tuyên bố Epstein chết vì tự tử. Có rất nhiều cái chết bí ẩn do thanh toán chính trị xảy ra, nhưng FBI không tìm ra thủ phạm, vì sự bưng bít của thế lực ngầm được bảo vệ quá kỹ. Điều đó chứng tỏ nền Tư pháp, cơ quan điều tra và truyền thông Mỹ chẳng còn giá trị gì nữa cả. Những thủ đoạn ghê gớm đó chẳng khác gì cộng sản, sẽ làm nước Mỹ sụp đổ.

Nền dân chủ của Mỹ đang bị phá sản. Truyền thông cánh tả trở thành thổ tả. Tổng thống là một thứ bù nhìn. Quốc Hội không quan tâm đến quyền lợi Quốc gia, mở cửa biên giới để cho phần tử phi pháp tràn vào thoải mái và rấp ranh làm luật cho người di cư bất hợp pháp được quyền bỏ phiếu. Quỳ lạy và phong Thánh cho một tên tội phạm. Kể ra không hết những sự kiện suy đồi hiện nay trên chính trường Mỹ. Đảng viên Dân Chủ rất giống đảng viên Việt Cộng với câu “còn đảng, còn mình”. Bởi vì đảng Dân Chủ trở nên suy đồi đến như thế, mà chỉ có một nữ Dân biểu Gabbard Tulsi bỏ đảng, thì đủ biết chính trị gia chỉ bám lấy chức, lấy quyền để ăn hối lộ!

Sự thất cử của Tổng thống Donald Trump năm 2020 là ý muốn của Chúa. Tại sao? Tại vì Chúa muốn cho nhân dân Mỹ thấy sự bẩn thỉu của đảng Dân Chủ là hành vi chống Chúa mà mở to mắt. Đáng lý ra mùa bầu cử giữa kỳ năm 2022,  đảng Cộng Hòa phải thắng áp đảo tại Hạ Viện và giành đa số với tỷ lệ 60/100 tại Thượng Viện mới phải. Nhưng đảng Cộng Hòa chỉ thắng ở Hạ Viện với tỷ số nhỏ nhoi và thua ở Thượng Viện là một dấu hiệu nhân dân Hoa Kỳ chưa mở mắt. Ở thời điểm nguy kịch này, đáng lý ra đảng Cộng Hòa phải đoàn kết đứng sau lưng Tổng thống Donald J. Trump, vì ông là người có lòng yêu nước tuyệt đối và có khả năng làm cho nước Mỹ hùng cường trở lại. Tôi chưa từng thấy bất cứ nhà lãnh đạo nào của nước Mỹ từ trước đến nay bị đối lập đánh te tua và đồng đảng phản bội, mà vẫn kiên trì đứng lên chống lại ma quỷ như Tổng thống Donald Trump cả. Chắc chắn từ bây giờ đến năm 2024, Tổng thống Donald Trump còn bị nhiều cuộc tấn công của đảng Dân Chủ cộng sản và trong nội bộ đảng Cộng Hòa.

Hơn hai ngàn năm trước, các bô lão Do Thái xúi giục nhân dân áp lực Tổng trấn Philatô đóng đinh Chúa Jesus lên cây Thánh giá. Ngày nay, chủng tộc Do Thái là bộ óc của nước Mỹ, dùng thế lực của đồng tiền mà họ thủ đắc để đẩy chính trị gia của Mỹ phản lại Chúa Jesus Christ nhằm trả mối thù vì bị mất tổ quốc và bị lưu đày trong quá khứ. Joe Biden và Nancy là Công giáo dòng mà chủ trương hủy diệt sự sống và được truyền thông cánh tả (nằm trong tay Do Thái) ủng hộ triệt để, thì có khác gì hai ngàn năm trước Do Thái đòi đóng đinh Chúa Jesus Christ?

Karl Marx và Lenin dùng nước Nga làm sào huyệt. Tới khi sào huyệt cộng sản ở Nga bị tan vỡ,  Do Thái quay sang dùng Trung Cộng để đánh bại Hoa Kỳ, quốc gia thờ Chúa Jesus. Nếu không có chủ tâm dùng Trung Cộng để đánh Mỹ, tại sao “bộ óc” cho phép quốc gia bất hảo (rogue nation) như Trung Cộng vào Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc, cho Trung Cộng hưởng quy chế tối huệ quốc, cho Trung Cộng lập Viện Khổng Tử tại các trường Đại học danh tiếng (mặc dầu thừa biết Viện Khổng Tử là trụ sở Tình Báo của Trung Cộng)? Tại sao FBI không điều tra vụ Obama bí mật ra lệnh Không Quân chở 400 triệu đô-la tiền mặt cho Iran? Tại sao FBI không thể ngăn Trung Cộng ăn cắp bí mật vũ khí Quốc phòng được? Tại sao tỷ phú Elon Musk vừa mới mua Twitter xong, tuyên bố “nếu thình lình ông chết, thì không phải ông chết vì tự tử”? Thế lực nào đã hăm dọa ông mà không được FBI lên tiếng bảo vệ?

Cụ Đỗ Ngọc Hiển, Giáo sư môn Kinh tế học của trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt, đọc những bài viết của tôi nói về Do Thái lãnh đạo nước Mỹ, ông đã đi mượn bốn cuốn sách dày cộm do tác giả người Mỹ viết về Do Thái để nghiên cứu. Vừa rồi, tôi nhận được bài viết “Tổng thống Joe Biden Công và Tội” của ông, trong đó Giáo sư Hiển chỉ ra dòng họ Rothschild và Rockefeller có tư tưởng và hành động đưa thế giới tới toàn cầu hóa (Globalization) chỉ cần một Chính phủ (One Government). Dưới đây là bài viết của Giáo sư Đỗ Ngọc Hiến:

https://khongquanc130.blogspot.com/2023/03/tong-thong-joe-biden-cong-va-toi-gs-o.html

Đọc một số sách viết về Do Thái (kể cả Kinh Thánh) và quan sát thực tế đang diễn ra, tôi nhận thấy Chúa Jesus Christ xuống trần gian để rao giảng tình yêu thương giữa con người với con người đã kiến tạo nên một thế giới văn minh và đầy lòng nhân ái, mà tiêu biểu là Hoa Kỳ sống với tiêu chí “In God We Trust”. Nhưng khốn nỗi, các bô lão Do Thái không tin Ngài Jesus là Đấng Cứu Thế, nên đã áp lực Tổng trấn Philatô (người La Mã cai trị Do Thái lúc bấy giờ) đóng đinh Ngài. Hậu quả việc làm đó, Do Thái bị mất tổ quốc và lưu vong khắp địa cầu.

Dù bị mất tổ quốc, dù lưu vong và bị khinh bỉ, nhưng dân tộc Do Thái thông minh, nên đã chiếm địa vị “bậc thầy thiên hạ về mọi mặt” tại nhiều Quốc gia trên thế giới. Chỉ có mấy ông Do Thái như Karl Marx, Charles Darwin, Friedrich Hegel, Lenin lập ra chủ nghĩa cộng sản để chống Chúa Jesus mà có gần một nửa dân số thế giới bị thống trị và gây không biết bao tang tóc cho loài người. Vũ trụ quan của người Do Thái chống Chúa Jesus là: “Tiền là Thượng Đế” và nhân sinh quan của người Do Thái chống Chúa là: “Người có trí tuệ mà không làm ra nhiều tiền thì không xứng đáng là người có trí tuệ”.

Đó là lý do tại sao tôi viết bài “Cuộc chiến tranh Tôn Giáo đang diễn ra trên nước Mỹ”. Đó là cuộc chiến giữa hữu thần và vô thần. Nếu phe vô thần chiến thắng, thế giới sẽ cáo chung. Bởi vì người xưa đã dạy: “Người quân tử (hữu thần) họp nhau vì đại nghĩa thì tồn tại lâu dài. Bọn tiểu nhân (vô thần) họp nhau thì sẽ tiêu vong (vì chúng sẽ diệt lẫn nhau). Cho nên, Chúa Jesus Christ đã nói với các môn đệ của Ngài: “Ta sẽ ở với anh em cho đến ngày tận thế”, vì Ngài lập ra vũ trụ, thì Ngài hiểu rõ luật tắt của vũ trụ: “Thành, Trụ, Hoại, Diệt”.

Các Tổ phụ Hoa Kỳ lấy câu “IN GOD WE TRUST” làm tiêu chí thì nước Mỹ mau chóng làm bá chủ thế giới có hòa bình. Nhưng nếu Thế Lực Ngầm đầy nhân dân Mỹ tôn thờ phương châm “IN MONEY WE TRUST”, tôi nghĩ rằng Ngày Tận Thế sẽ xảy ra, vì yêu tinh đều có vũ khí nguyên tử mà đánh nhau, thì chẳng có đứa nào còn.

Bằng Phong Đặng văn Âu. Quận Cam, Hoa Kỳ. Ngày 8 tháng 3 năm 2023

Email Address: bangphongdva033@gmail.com

Telephone: 714 – 276 – 5600. 

 


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.