Search This Blog

Sunday, August 11, 2024

TÂM THƯ KÍNH GỬI ĐỒNG BÀO VIỆT NAM - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

 


          https://khongquanc130.blogspot.com/2024/08/tam-thu-kinh-gui-ong-bao-viet-nam-bang.html

TÂM THƯ KÍNH GỬI NGƯỜI VIỆT NAM

YÊU NƯỚC VIỆT NAM VÀ NƯỚC HOA KỲ.

BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU.

Kính thưa quý vị cùng nòi giống Việt Nam mang Quốc tịch Hoa Kỳ,

Tôi là Đặng văn Âu – Nguyên là phi công trong Không Lực Việt Nam Cộng Hòa – năm nay đã 84 tuổi, hiện cư ngụ tại Thành phố Westminster, Tiểu bang California, Hoa Kỳ. Tôi xin kính gửi đến quý vị cùng nòi giống Việt Nam mang Quốc tịch Hoa Kỳ lá thư tâm huyết này.

Hiện nay, Hoa Kỳ đang có cuộc nội chiến về Tôn giáo, mà đảng Dân Chủ là công cụ của Nhà Nước Ngầm (Deep State) đang thi hành chủ trương triệt hạ nền văn minh, rất giống như Việt Cộng là công cụ Cộng sản Quốc tế xâm lăng Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1975 để nhuộm đỏ Đông Dương. Dưới đây là bức thư của Tổng Giám mục Carlo Maria Viganò gửi cho Tổng thống Donald Trump vào ngày 7 tháng 6 năm 2020 nhân dịp Lễ Holy Trinity Sunday.

https://khongquanc130.blogspot.com/2024/07/thu-cua-tong-giam-muc-vigan-o-gui-tong.html

Nếu cuộc Tổng Tuyển cử ngày 5 tháng 11 năm 2024, Nhà Nước Ngầm thắng thế, thì số phận nước Hoa Kỳ sẽ giống như nước Việt Nam sau Tháng Tư năm 1975. Tôi đã 84 tuổi, không còn có tương lai để lo lắng cho bản thân. Điều mà tôi hết sức lo lắng là tương lai của con cháu thuộc nòi giống Việt Nam sẽ chịu số phận giống như nhân dân Việt Nam trong nước hiện nay.

Nhận thấy tỷ phú Donald J. Trump là nhà ái quốc, đã hy sinh tài sản và hạnh phúc bên gia đình cho nhân dân Hoa Kỳ mà “Deep State” quyết tâm hạ bệ cho kỳ được. Cho nên bốn năm trước đây, tôi đã cùng với những anh chị em có thiện chí tổ chức 11 cuộc diễn hành bằng xe hơi với cờ xí rợp trời quanh Orange County để ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Đồng thời, tôi đã viết nhiều thư kêu gọi các đoàn thể Tôn giáo, Chính trị, Quân Đội và những nhân vật có uy tín trong Cộng Đồng đứng ra thành lập phong trào Yểm Trợ Tổng thống Donald J. Trump và đảng Cộng Hòa trong công cuộc chiến đấu chống lại chủ trương của Nhà Nước Ngầm âm mưu xóa bỏ nền văn minh mà các Tổ Phụ Hoa Kỳ dày công dựng lên.

Vì từ hôm nay đến ngày Tổng Tuyển cử chỉ còn không đầy ba tháng, một số anh chị em chúng tôi tiên phong thành lập Phong trào Yểm Trợ Làm Cho Nước Mỹ Vĩ Đại (The MAGAASIAN MOVEMENT). Khi Phong trào đủ mạnh do sự tích cực tham gia của đồng hương, chúng tôi sẽ kết nối với những tổ chức của Người Mỹ gốc Á Châu ủng hộ Tổng thống Donald Trump.

BUỔI TUẦN HÀNH & VĂN NGHỆ NGOÀI TRỜI ỦNG HỘ ỨNG VIÊN TỔNG THỐNG DONALD J. TRUMP sẽ được Tổ Chức tại:

Khu Parking Á Đông Supermarket

9221 Bolsa Avenue, Westminster California

Thời gian: từ 4:00 giờ Chiều đến 8:00 giờ tối, Ngày: Thứ Bảy, 17/8/2024

Ban Điều hành MAGAASIAN sẽ bắt đầu chiến dịch Vận Động Bầu Cử Ủng Hộ Tổng Thống Trump  năm 2024 qua các Buổi Tập Họp Tuần Hành & Văn Nghệ Ngoài Trời vào mỗi Thứ Bảy và Chủ Nhật cuối tuần.

Khởi sự từ Thứ Bảy, 17/8/2024 và kéo dài đến Ngày Bầu Cử Toàn Quốc vào Tháng 11-2024. Công việc Vận Động sẽ tốn kém công sức và tài chánh rất nhiều. Trước tiên mọi chi phí do các thành viên MAGAASIAN tình nguyện đóng góp để khởi động. Do đó, để duy trì công việc được thành công, chúng tôi kính kêu gọi tất cả Cử Tri Người Mỹ gốc Á châu và Đồng hương Việt Nam cùng góp sức cho công việc chung này. Sự tham dự của quý vị là một vinh dự lớn cho Ban Tổ Chức chúng tôi và điều đó cũng nói lên Sự Quan Tâm Lớn của quý vị dành cho Ứng viên Donald J. Trump trong Mùa Bầu Cử 2024.

Trân trọng Kính Mời,

Thay mặt Ban Tổ Chức MAGAASIAN: Võ Đức Văn,

E-signed T.S. Võ Đức Văn Trưởng Ban Vận Động MagaAsian – California.

Mọi đóng góp ý kiến xây dựng và đóng góp tài chánh, xin đề AGAASIAN và gửi về:

MAGAASIAN

14541 Brookhurst St., Ste. B-9,

Westminster, CA 92683. Telephone liên lạc (714) 276-5868.

Email address: Sealaw2019@gmail.com

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.