Search This Blog

Thursday, January 21, 2021

THƯ GỬI THẦY DỊCH LÝ NGUYỄN VĂN LÀNH

 

THƯ GỬI THẦY DỊCH LÝ

NGUYỄN VĂN LÀNH

BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

Thành phố Westminster, Quận Cam, California, Hoa Kỳ

Thứ Tư, ngày 20 tháng 1 năm 2021

Thầy dịch lý Nguyễn văn Lành thân mến,

Hôm nay là một ngày kỳ lạ nhất trong lịch sử lập quốc của Hoa Kỳ. Chưa bao giờ có hiện tượng vị Tổng thống mãn nhiệm không ở Tòa Bạch Ốc để đón chào vị Tân Tổng thống. Tôi vừa xem xong đoạn phim trên vô tuyền truyền hình buổi lễ tiễn đưa Tổng thống Donald Trump lên đường trở về nhà ở Tiểu bang Florida. Thật ngậm ngùi! Tôi viết thư này cho Thầy để ghi nhớ một ngày buồn của nước Mỹ và cũng là ngày buồn của thế giới tự do.

Tôi rất tâm đắc với những lý giải của Thầy về vận mệnh của nhà tỷ phú Donald Trump vào năm 2016. Thầy bảo rằng ông Donald Trump là người được Thiên Chúa chọn để cứu nhân loại thoát khỏi hỏa ngục Đỏ cộng sản. Tôi không có khả năng của nhà tiên tri, nhưng tôi cũng nghĩ như Thầy, vì tập đoàn Barack Hussein Obama đã chuẩn bị cho bà Hillary đắc cử bằng cách sử dụng truyền thông dòng chính của Mỹ thành cơ quan tuyên truyền (tức là dối trá, lừa đảo) và vận động tài chánh cho quỹ tranh cử từ những nhà tài phiệt ở Phố Wall lên đến 2 tỉ đô-la, thì bà Hillary đắc cử là cái chắc. Thế mà, tỷ phú Donald Trump thắng bà Hillary vẻ vang! Ở Mỹ mà ứng cử viên có nhiều tiền và mua được truyền thông ủng hộ là phần thắng đã nắm trong tay. Ông Donald Trump thắng, khiến đa số người Mỹ đều tin ông nhờ sự trợ giúp của Thiên Chúa. Đúng thế! Donald Trump là vị Tổng thống có niềm tin Thiên Chúa mạnh mẽ nhất.

Sáng nay, ngồi theo dõi buổi lễ tuyên thệ nhậm chức của ông Joe Biden, một người nhờ Trung Cộng dở trò mánh mung gian lận mà trở thành nguyên thủ của đại cường Hoa Kỳ, tôi không thấy có một biến cố xảy ra như mình dự đoán. Tôi đã nhủ thầm: “Chẳng lẽ Tướng lãnh Hoa Kỳ có trong tay kho vũ khí tối tân, lại chấp nhận để cho một anh chàng ngủ gà ngủ gật, nói trước quên sau, nắm giữ vận mạng của mình? Không lẽ tất cả Tướng lãnh Hoa Kỳ không thấy sự gian lận trắng trợn làm cho cả thế giới khinh khi nền dân chủ Hoa Kỳ? Chẳng lẽ các Tướng lãnh Mỹ đều bị con ma cộng sản Tàu cấy sinh tử phù hết trơn rồi sao?” Nhiều câu hỏi nổ ra trong tâm trí tôi làm cho mình cảm thấy buồn bã thêm.

Tôi nhớ đến ngày 1 tháng 11 năm 1963, Thiếu tá Nguyễn Hữu Duệ – Chỉ huy phó Liên minh Phòng vệ Phủ Tổng thống – xin Tổng thống Ngô Đình Diệm cho phép mang quân của Liên minh Phòng vệ tới Tổng Tham mưu bắt trọn đám Tướng lãnh đang hội họp nhau làm đảo chánh. Tổng thống Diệm không đồng ý, vì Ngài không muốn anh em Quân đội giết nhau. Thiếu tá Duệ hỏi: “Thế thì chúng ta đành để cho họ giết chết chúng ta hay sao?”. Tổng thống Diệm bình thản đáp: “Chết thì đã sao?”. Câu nói của Tổng thống Diệm chứng tỏ Ngài không muốn thấy cốt nhục tương tàn. Ngài chấp nhận cái chết cho bản thân! Nhưng Ngài quên rằng cái chết của Ngài kéo theo cái chết cả một đất nước từng hy sinh mạng sống cho Ngài.

Tổng thống Donald Trump cũng đã được Luật sư Whitney Powell, Luật sư Lin Wood, Tướng Michael Flynn hối thúc ban hành thiết quân luật để lập tòa án binh với mục đích mang các tội phạm phản quốc có bằng chứng ra tòa. Thấy 30 ngàn Vệ binh Quốc gia đổ về Hoa Thịnh Đốn, tôi khắp khởi mừng vì nghĩ rằng Tổng thống đang chuẩn bị biện pháp quân sự. Nhưng tới giờ đăng quang, không động tĩnh gì, không khí Hoa Thịnh Đốn trở nên u ám giống như ngày 30 tháng 4 năm 1975 ở Saigon. Tôi chẳng rõ Tổng thống Donald Trump có mang tâm trạng giống như Tổng thống Ngô Đình Diệm lo ngại cảnh tượng huynh đệ tương tàn mà không nỡ xuống tay đối với bọn phản quốc? Vậy mang quân ồ ạt về Thủ đô để làm gì?

Tôi ngồi nghe bài diễn văn của Tổng thống Trump đọc ở phi trường Andrews mà cảm thấy lòng buồn rười rượi. Buồn vì nghĩ tới đất nước xinh đẹp này mà bị lãnh đạo bởi ông Joe Biden và đảng Dân Chủ, tức là bị Trung Cộng nắm đầu, thì chẳng bao lâu sau những người Mỹ ủng hộ Tổng thống Donald Trump hoặc không ủng hộ đều bị ngược đãi. Giống như vào ngày 30 tháng 3 năm 1975 ở Đà Nẵng một số Phật tử cầm cờ Phật giáo cỡi xe Honda chạy khắp thành phố reo hò chào mừng quân giải phóng, rồi cuối cùng phải chèo thuyền chạy sang Mỹ tỵ nạn! Bây giờ những tên phản bội nước Mỹ chạy đi chỗ nào? Những phần tử chào đón “cách mạng” năm 1975, nay chạy sang Mỹ viết báo, email chửi Tổng thống Donald Trump giống như họ đã từng chửi Việt Nam Cộng Hòa. Thật tình tôi không hiểu nổi dân Việt Nam!

Tuần trước, nhiều anh em bạn hữu ở khắp nơi trên thế giới gọi điện thoại cho tôi, bày tỏ buồn bã, lo âu vì thấy Tổng thống Trump bị Tối Cao Pháp Viện lẫn Thượng Hạ Viện đều phản phé. Tôi trấn án họ: “Đừng tuyệt vọng! Một vị Tổng thống được nhân dân ủng hộ nhiệt thành như thế mà bị truất phế, thì các Tướng lãnh không thể khoanh tay, vì họ đều biết Trung Cộng, Iran, Ý Đại Lợi chủ mưu gian lận. Chẳng lẽ các Tướng lãnh trong tay có những kho vũ khí tối tân nhất hoàn cầu mà đành cam chịu sự chỉ huy của viên Tổng Tư Lệnh có “hội chứng quỳ” (kneeling syndrome”, chữ mới dưới thời đại Joe Biden) và gian lận? Quân nhân dù thuộc bất cứ Quân trường nào trên thế giới đều được dạy về “honesty và integrity”. Tôi tin Tướng lãnh Hoa Kỳ lãnh đạo một đạo quân thiện chiến, hùng dũng nhất thế giới thì không thể hèn”. Bạn bè tôi cảm thấy vui trở lại sau khi nghe lập luận của tôi. Thú thực với Thầy Lành, mình đã làm “therapy” cho bạn bè để vực dây tinh thần của họ, mà nay mình mang tâm trạng buồn bã thì phi lý quá!

Cuối cùng, tôi nghe Tổng thống nói ông sẽ trở lại dưới một dạng thức nào đó (We will be back in some form), thì con tim tôi bỗng thấy vui trở lại. Tôi chợt nhớ đến Đại tướng Douglas McArthur bị quân Nhật tấn công, phải rời Phi Luật Tân, đã nói câu bất hủ “I shall return”. Quả nhiên ông trở lại thật và giải phóng Phi Luật Tân thành công. Cuối tháng 4 năm 1975, khi Cộng quân sắp tràn vào căn cứ Tân Sơn Nhất, tôi chạy ra phi cơ, mở máy và cất cánh. Trước khi lấy hướng bay sang Thái Lan, tôi đảo phi cơ một vòng, nghiêng cánh vẫy chào quê hương lần cuối và tự nhiên trong tiềm thức tôi cũng nói giống như Đại tướng Douglas McArthur “I shall return”.Mặc dầu mình chẳng là cái thá gì, nhưng bao năm qua tôi hằng nuôi ý chí “Tôi sẽ trở về”. Và cái ý chí đó cho đến nay tôi vẫn còn giữ nguyên vẹn.

Thầy Nguyễn văn Lành thân mến,

Tôi không có khả năng giải đoán dịch lý như Thầy. Tôi cũng phải là nhà tâm linh học, nhưng tôi thường đề cập đến vấn đề nhân quả. Năm 1954, Thực dân Pháp thất trận Điện Biên Phủ. Các thế lực thế giới đã chia nước ta ra làm hai. Hoa Kỳ nhảy vào Miền Nam và dùng Miền Nam làm tiền đồn ngăn chặn làn sóng Đỏ. Nhưng họ sai lầm khi sử dụng một miền đất nước vừa mới thoát khỏi ách Thực dân để xây dựng nền dân chủ và trang bị cho người lính tiền đồn bằng thứ vũ khí cổ lỗ sĩ thuộc loại phế thải. Đáng lý ra người Mỹ giúp chính quyền tiêu diệt sạch không còn một mống nào nuôi tư tưởng cộng sản thì may ra xây dựng chế độ dân chủ thành công. Hoặc người Mỹ phải chấp thuận lời của Tướng Nguyễn Cao Kỳ yêu cầu yểm trợ Quân lực Việt Nam Cộng Hòa làm cuộc Bắc Tiến để nhanh chóng chấm dứt chiến tranh. Nhưng Hoa Kỳ không đáp ứng. Trái lại, người Mỹ kéo dài cuộc chiến tranh dằn dai làm chết hàng triệu người dân vô tội để rồi thất trận một cách nhục nhã trước một kẻ thù bé tý. Thay vì kéo quân về nước, bỏ mặc cho Miền Nam sống chết ra sao thì ra. Họ bày đặt đưa ra kế hoạch “Việt Nam hóa chiến tranh”, nhưng cuối cùng họ cúp xăng dầu, đạn dược khiến cho vũ khí biến thành đống sắt phế thải. Cái tội của Hoa Kỳ đối với dân ta là ở chỗ đó!

Cáo già Cố vấn Henry Kissinger bí mật sang Bắc Kinh gặp Mao Trạch Đông để sửa soạn lập bang giao. Tôi thấy ngay đất nước Việt Nam mình một lần nữa bị những tên đầu nậu quốc tế mang ra làm dê tế thần. Hàng triệu quân cán chính Miền Nam bị Việt cộng đầy đọa trong các trại tập trung. Hàng triệu người dân Việt Nam vô tội bị chết ngoài biển cả, trong rừng sâu, thì ngày nay Hoa Kỳ phải trả món nợ đó thôi! Hơn 2 ngàn năm trước, Do Thái đóng đinh người con duy nhất của Thiên Chúa – Jesus Christ – bị đóng đinh, nên Chúa trừng phạt. Dân Do Thái bị lưu vong suốt 2 ngàn năm, một tên Do Thái – Karl Marx – mới bày ra cái Đạo Cộng Sản để chống lại Chúa. Mặc dầu 6 triệu người Do Thái bị Đức Quốc Xã giết trong vụ Holocaust được Hoa Kỳ cứu thoát, được Hoa Kỳ giúp cho lập quốc lại năm 1948, nhưng Do Thái hình như còn hận thù con cái Chúa, nên Henry Kissinger tiếp tục sự nghiệp của Karl Marx chống Chúa bằng cách dùng Trung Cộng để diệt Hoa Kỳ. Thầy Nguyễn văn Lành có thấy hiện nay, người Do Thái nắm giữ Tài chánh, Truyền thông, “Big Tech” đang cai trị nước Mỹ? Đảng Dân Chủ hay Cộng Hòa đều là tay sai của Do Thái chống lại Tổng thống Donald Trump, vị lãnh đạo tôn thờ Chúa, ủng hộ nước Do Thái hết mình, giúp nước Do Thái làm hòa với các quốc gia Ả Rập là một kỳ công vĩ đại, nhưng Truyền thông, Tài phiệt Do Thái vẫn chống Tổng thống Donald Trump một cách kịch liệt.

Ngoại trừ bọn Việt gian làm tay sai cho cộng sản Tàu và Việt reo hò khi thấy một chính trị gia tham nhũng, ấu dâm được Trung Cộng và người Do Thái chống Chúa đưa lên ngôi cửu trùng. Còn tất cả những người Việt yêu giống nòi đều tỏ ra đau buồn vì sự thất bại của những người có đức tin Thiên Chúa trước Quỷ Dữ Trung Cộng và Do Thái hợp tác nhau hãm hại nước Mỹ nước thề nguyền “In God We Trust”. Ai ai cũng thấy cuộc chiến sinh tử này là cuộc chiến giữa Thiên Thần chống lại Ác Quỷ Ma Vương.

1.    Tôi linh cảm trên bầu trời Hoa Thịnh Đốn có các Thiên Thần, trong đó có những anh linh của Đức Trần Hưng Đạo, lão tướng Lý Thường Kiệt, Đại đế Quang Trung đang hợp tác nhau ra sức chống lại quỷ sứ ma vương để mang Tổng thống Donald Trump trở về Hoa Thịnh Đốn. Tôi linh cảm con quỷ Trung Cộng sắp đến giờ đền tội vì chúng giết quá nhiều nhân mạng người Hán, người Duy Ngô Nhĩ, người Tây Tạng, giống như bọn Dân Chủ chủ trương giết hàng triệu thai nhi, hành lạc trên thân xác trẻ em thì không thể nào tồn tại. Trời không dung, đất không tha là thế! Tôi tin Thiên Chúa đang làm việc để loại trừ bọn Quỷ sứ Ma vương.

Tôi còn linh cảm thêm điều này: “Vận hạn đau khổ của dân tộc Việt Nam sắp sửa chấm dứt!” Thầy Nguyễn văn Lanh có biết tại sao không? Tôi thường xem những cuộc thi “Siêu trí tuệ” ở trong nước, tôi không khỏi thán phục sự thông minh và cách ứng xử rất có văn hóa của những ứng viên, mặc dầu các em bị nhồi sọ bởi một chế độ man rợ, gieo rắc hận thù. Đó là dấu hiệu của hồn thiêng sông núi, anh linh của các chiến sĩ hy sinh vì lý tưởng tự do đang đổ dồn vào trí tuệ của tuổi trẻ Việt Nam.

Cho nên, trong nhất thời, bề ngoài quỷ vương đang chiến thắng vì Thiên Chúa muốn dạy cho nhân loại một bài học để lương tri thức tỉnh trước sự đốn mạt của lòng ham muốn vật chất một cách thấp hèn. Tôi hãnh diện ngẩng cao đầu vì tôi đứng về phía của lương tri để nói lên lời công chính, dù cho kẻ thù tìm cách hãm hại cá nhân mình. Bọn quỷ sứ có thể giết cả gia đình Tổng thống Donald Trump, nhưng chúng nó không thể tiêu diệt tinh thần bất khuất của hơn 80 triệu cử tri (nếu không có gian lận thì 80 triệu cử tri là ít) luôn luôn sát cánh với Tổng thống! Hàng triệu triệu người dân thuộc mọi sắc tộc tới nay vẫn đang cầu nguyện cho Tổng thống Donald Trump, thì chắc chắn câu nói “Ý dân là ý trời” phải tới tai Ơn Trên.

Trong tai tôi luôn luôn vang vọng tiếng quát “Ta thà làm quỷ nước Nam, còn hơn làm vương đất Bắc” của Trần Bình Trọng. Tôi tự hào mình nlà chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa hiên ngang đứng giữa trời múa kiếm. Không bao giờ tôi dùng nặc danh để lên án sự lừa bịp của bọn làm kháng chiến giả hiệu Hoàng Cơ Minh, dù bị chúng hăm dọa. Tôi thù hận bọn người mang dòng máu Việt Nam mà muối mặt làm tay sai cho quân khủng bố cộng sản.

Tôi xin khẳng định với Thầy Nguyễn văn Lành rằng nếu bọn Quỷ sứ Ma vương chiến thắng người lương thiện, người công chính thì cái đám nhân loại hèn nhát này sẽ bị tận diệt. Thiên Chúa toàn năng đã dựng lên loài người mà cái loài người đó trở nên vô đạo thì Thiên Chúa có thể dựng lên một loài người khác lương thiện hơn, văn minh hơn. Bọn chống Chúa trước sau gì cũng bị rơi vào hỏa ngục Đỏ để rồi chính chúng nó giết hại lẫn nhau.

Tôi dựa vào niềm tin Việt Nam sẽ hết tai họa cộng sản, sẽ cất cánh oai hùng để suy ra Tổng thống Donald Trump sẽ trở lại để đánh bại bọn quỷ sứ ma vương đang bị Trung Cộng nắm đầu cai trị đất nước này. Ngoài Tổng thống Donald Trump ra thì còn nhà lãnh đạo Hoa Kỳ nào có cái dũng và có cái tâm tiêu diệt ma quỷ để nhân dân Hoa Kỳ được tiếp tục thờ phượng Thiên Chúa? Tổng thống Donald Trump chiến thắng cộng sản, tức là dân tộc Việt Nam chiến thắng để nòi giống Việt vẫn tồn tại với thiên thu.

Vấn đề là khi nào Tổng thống Donald Trump trở lại thì chỉ có Thiên Chúa biết mà thôi.

Bằng Phong Đặng văn Âu

Địa chỉ email: bangphongdva033@gmail.com

Điện thoại: 714 – 276 – 5600 .

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.